Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngôi nhà chỉ 23m2 vẫn hoàn hảo 'không chỗ chê'

Một thiết kế trong mơ cho những ai ưa thích vẻ đẹp tối giản mà vẫn thời trang. Ngôi nhà chỉ 23m2 nhưng vẫn thực hiện được đầy đủ các công năng một cách vô cùng sáng tạo và ấn tượng.

Ngôi nhà do Barinov Andrey thiết kế, với kích thước vô cùng nhỏ gọn nhưng sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi khả năng sử dụng không gian hữu hiệu của nó. 

 

Nhìn vào khoảng không rộng rãi trong nhà, có lẽ bạn sẽ không thể tin nó chỉ có kích thước 23m2. Trang trí tinh tế với đồ nội thất sắp xếp hợp lý mang lại cảm giác tươi sáng cho căn nhà, đây hẳn cũng là niềm ao ước của những ai ưa thích thiết kế tối giản.

 

 

Chiếc bàn đa năng giữa nhà phục vụ gần như tất cả các nhu cầu hàng ngày của mọi người, từ ăn uống đến giải trí. Thay vì một chiếc bàn ăn thông thường chiếm nhiều không gian, nhà thiết kế đã chọn một thiết kế đơn giản, đi cùng những chiếc ghế quầy bar gọn gàng.

 

Một chi tiết nhỏ như chiếc bình hoa đặt trên bàn lại tạo ra tác động rất lớn cho ngôi nhà theo phong cách tối giản. Không chỉ hữu dụng, lọ hoa còn góp phần làm đẹp cho ngôi nhà, mang lại vẻ đẹp riêng biệt.

 

Bức tường phía bên phải giường là tủ chứa đồ chính. Giường ngủ cũng là nơi trữ đồ hoàn hảo với các ngăn đựng đồ phía dưới và xung quanh giường.

 

Giường ngủ nằm ngay phía sau khu vực ăn uống, nằm sát cửa sổ với đầy ánh nắng là nơi để đọc sách vào ban ngày hoặc ngắm sao vào ban đêm.

Khi không có nhiều không gian để đặt một chiếc đèn bàn truyền thống, một chiếc đèn treo là giải pháp vừa thời trang vừa hiệu quả.

 

Mép giường rộng trở thành một chiếc bàn lý tưởng để đặt cốc cà phê, sách hoặc bất cứ thứ gì khác bạn cần cho một buổi sáng yên tĩnh trên giường. Ở trên, có một chiếc giá nhỏ để giữ bút chì và kính đọc sách.

 

Hệ thống bảng lỗ treo hấp dẫn mang tới sự thay thế linh hoạt so với móc treo tường truyền thống. Bạn có thể lựa chọn đặt chỗ treo ở bất cứ đâu, tận hưởng nhiều không gian treo đồ khác nhau cho áo khoác, túi xách, thậm chí cả giày.

 

Gần đó, lối đi vào mang lại ấn tượng đầu mạnh mẽ với gạch lát sàn đậm màu và tường bằng gỗ đen.

 

 

Hệ thống đèn led trang trí ấn tượng được tích hợp phía trên mang lại ánh sáng mềm mại, chiếu sáng đường vào phòng tắm buổi tối.

 

Mặc dù không linh hoạt như gương soi toàn thân, nhưng hệ thống gương được sắp xếp đầy tính nghệ thuật này vẫn giúp bạn kiểm tra tóc, hoặc trang điểm trước khi ra ngoài vào buổi tối.

 

Với ánh sáng đỏ, phòng tắm mang lại vẻ đẹp bí ẩn, lãng mạn khi kết hợp với hơi nước. Một không gian đơn giản mà tinh tế đến cm mà bất cứ ai cũng mơ ước có được.