Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô giáo đánh học sinh lớp 1 bầm tím tay

Vụ việc xảy ra tại trường tiểu học Vũ Vinh, xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, khi giáo viên chủ nhiệm lớp 1A2 là cô Phạm Thị Mơ gọi học sinh Đỗ Anh Tuấn lên kiểm tra bài. Do em Tuấn không đọc được, viết sai chính tả nên cô Mơ đã dùng roi đánh học sinh này vào hai cánh tay.

Phát hiện sự việc sau khi đón con ở trường về vào chiều 2/5, tối cùng ngày em Tuấn được phụ huynh đưa đến nhà cô Hiệu trưởng là bà Bùi Thị Lĩnh để phản ánh về sự việc, đồng thời yêu cầu nhà trường nhắc nhở giáo viên.

 Vết thương trên tay Tuấn (gia đình em Tuấn cung cấp).

Buổi học sáng ngày 3/5, lãnh đạo trường tiểu học Vũ Vinh đã yêu cầu cô giáo Phạm Thị Mơ viết bản tường trình sự việc. Cô Mơ thừa nhận có dùng roi đánh em Tuấn và xin nhận khuyết điểm.

Bà Bùi Thị Lĩnh, Hiệu trưởng trường tiểu học Vũ Vinh cho biết: “Cô giáo Mơ đã chủ động đến xin lỗi và nhận khuyết điểm với gia đình em Tuấn. Cô Mơ là giáo viên có thâm niên, nhiều năm liền đạt thành tích giáo viên dạy giỏi cấp huyện, đoàn kết, thân ái với đồng nghiệp, chưa vi phạm kỉ luật. Sự việc xảy ra vừa qua là do tính cô Mơ hơi nóng nảy chứ không có ác cảm với học sinh”

Được biết, ngày hôm sau em Tuấn vẫn được gia đình đưa đến lớp học bình thường. Tình hình sức khỏe và tâm lý hiện nay ổn định.

 Vết thương trên tay Tuấn (gia đình em Tuấn cung cấp).

Bà Lĩnh cho biết thêm: “Ở trường, Đỗ Anh Tuấn là một học sinh ngoan ngoãn, lễ phép. Tuy nhiên, học sinh này tiếp thu chậm so với các bạn cùng khối, lớp. Đọc, viết chậm, Toán tiếp thu chậm. Hiện, nhà trường đã giao cho các giáo viên kèm cặp, bồi dưỡng thêm kiến thức để em Tuấn có thể vượt qua kì kiểm tra cuối năm sắp tới”.