Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA vs Nam Định, 17h00 ngày 4/5: Cơ hội cho thầy trò HLV Văn Sỹ

Trước một SLNA đang khủng hoảng nghiêm trọng về lực lượng, trận đấu chiều nay được đánh giá là cơ hội để HLV Văn Sỹ và Nam Định giành điểm và sốc lại tinh thần.

Với mục tiêu tập trung vào cuộc chiến trụ hạng tại V.League 2018, cuối tuần vừa qua thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chấp nhận nói lời chia tay sớm với Cúp quốc gia 2018 khi nhận thất bại trước Bình Phước tại vòng 1/8. Việc HLV Nguyễn Văn Sỹ và CLB Nam Định lựa chọn tập trung cho cuộc chiến trụ hạng không phải là điều quá bất ngờ bởi sau 6 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, đội bóng thành Nam mới giành được đúng 1 điểm kể từ trận hòa ngày ra mắt mùa giải mới. Trong 5 trận đấu gần đây, Nam Định đều phơi áo trước đối thủ. Hiện tại đội bóng thành Nam đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng và bị đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho tấm vé xuống hạng.

 SLNA mất một loạt trụ cột trong trận tiếp đón Nam Định chiều nay

Sau khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay, Nam Định và HLV Nguyễn Văn Sỹ đang có cơ hội lớn để cải thiện điểm số trên bảng xếp hạng khi SLNA cũng đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Theo đó, trong trận tiếp đón Nam Định trên sân nhà chiều nay, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ là Đình Hoàng và Xuân Mạnh vì thẻ phạt. Hai ngoại binh là Olaha và Osman cũng không thể ra sân thi đấu bởi những chấn thương khác nhau. Thời điểm hiện tại, hy vọng duy nhất của SLNA đang đặt lên vai chàng trai trẻ Phan Văn Đức, người đang có những tiến bộ thần tốc thời gian này.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách SLNA chiều nay, trong những ngày qua HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các học trò đã tích cực tập luyện với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trước đối thủ. Sau 6 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, hàng công của Nam Định chủ yếu dựa vào 2 ngoại binh Henry và Benjamin, trong đó Henry đã từng đá cho SLNA đầu mùa giải năm ngoái. HLV Văn Sỹ đang xây dựng đội bóng đá theo kiểu “Hải Phòng phiên bản thành Nam”, bóng liên tục được phất bổng, dài lên cho Henry và Benjamin tự xoay xở. Trong chuyến làm khách sân Vinh chiều nay, chắc chắn HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp tục chỉ đạo các học trò ở Nam Định dồn bóng cho 2 ngoại binh Henry và Benjamin, quyết tâm phá lối chơi và bào mòn thể lực chủ nhà thi đấu với đội hình “chấp Tây”.

Dự đoán: 1-1

Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2018:

17h00 ngày 4/5:

SLNA vs Nam Định

Thanh Hóa vs Sài Gòn

17h00 ngày 5/5:

B.Bình Dương vs Quảng Nam

Hải Phòng vs SHB Đà Nẵng

17h00 ngày 6/5: Cần Thơ vs Than Quảng Ninh

18h00 ngày 6/5: S.Khánh Hòa vs HAGL

19h00 ngày 6/5: TPHCM vs Hà Nội