Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tuyển thủ Việt Nam vui mừng với kết quả bốc thăm AFF Cup 2018

Sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018, nhiều tuyển thủ đã bày tỏ sự vui mừng của mình và tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành cho mình tấm vé vào bán kết.

Như đã đưa tin, chiều ngày 2/5 tại Jakarta (Indonesia) đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018. Những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu khá dễ thở với sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong đó, Malaysia, Myanmar, Campuchia là những đối thủ mà đội tuyển Việt Nam đã nằm chung bảng đấu tại AFF Cup 2016.

 Đức Huy đánh giá đội tuyển Việt Nam vào bảng đấu dễ thở

Trao đổi với báo chí trong nước sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018, tiền vệ đội tuyển U23 Việt Nam Phạm Đức Huy lên tiếng bày tỏ sự vui mừng của mình. Theo đó chân sút của Hà Nội FC khẳng định đội tuyển Việt Nam về cơ bản nắm chắc một tấm vé vào bán kết: “Nhẹ thế! Hiện tại trình độ giữa các đội trong khu vực đã tiến rất gần nhau nên không có chuyện dễ dàng áp đảo các đối thủ trong bảng. Song về cơ bản, tấm vé vào bán kết cho Việt Nam là khả thi”.

Cùng chung quan điểm với người đồng đội của mình, trung vệ Trần Đình Trọng đưa ra quan điểm tại bảng A đội tuyển Malaysia sẽ là đối thủ khó khăn nhất với đội tuyển Việt Nam ở bảng đấu: “Malaysia là đối thủ khó khăn nhất với Việt Nam ở bảng đấu này. Đó là đội thường loại Việt Nam ở những trận đấu quan trọng nhất trong vài năm trở lại đây”.

Theo thông tin từ BTC AFF Cup, lượt trận mở màn giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 8/11 tới, trong khi ĐT Campuchia gặp Malaysia thì ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân của ĐT Lào.

Trận đấu trên sân nhà đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 16/11. Các trận đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam tiếp tục làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20/11 và đá trận cuối cùng vòng bảng trên sân nhà gặp Campuchia vào ngày 24/11.