Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Da đẹp không tì vết với công thức dưỡng da từ mặt nạ nho

Nho không chỉ là loại trái cây vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Mặt nạ được làm từ nho cũng có công hiệu dưỡng da tuyệt vời, giúp làn da bạn sáng đẹp không tì vết.

Da đẹp không tì vết với công thức dưỡng da từ mặt nạ nho

Nếu bạn muốn có một làn da không có nếp nhăn, thì nho nên được thêm vào danh sách cần mua khi đi siêu thị lần tới. Dưới đây là danh sách 3 loại mặt nạ nho cho làn da mềm mại và không có tì vết.

 Mặt nạ từ nho có tác dụng chăm sóc da rất hiệu quả (Ảnh minh họa)

Mặt nạ nho, sữa chua không đường, cà rốt, dầu dừa giúp se khít lô chân lông

Nghiền nát 10 quả nho chín đã tách hạt trộn đều với hai thìa sữa chua không đường, một thìa nước ép cà rốt tươi, một thìa dầu dừa được một hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp này lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh vừa có tác dụng dưỡng ẩm làm đẹp da vừa giúp da se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Mặt nạ dâu tây và nho cải thiện làn da xỉn màu và khô

Nếu bạn có một làn da xỉn màu và khô, loại mặt nạ này rất thích hợp cho bạn. Nho và dâu tây là hai loại trái cây giàu chất chống ôxy hoá, có các thuộc tính có lợi cho da.

Cách làm: Lấy vài quả dâu tây và cắt chúng thành những miếng nhỏ. Thêm nó trong một bát cùng một vài quả nho. Cho vào máy xay, xay hỗn hợp này hoặc có thể dùng thìa để dặm cho đến khi nát. Thoa hỗn hợp lên mặt và để trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ nho và mật ong cho da trắng mịn

Mặt nạ nho chín và mật ong giúp da trắng mịn, chống lão hóa hiệu quả, bạn chỉ cần trộn đều nước ép nho chín và mật ong theo tỷ lệ bằng nhau rồi dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da trong 15 phút, sau đó rửa mặt với nước sạch, thực hiện hai lần/một tuần.