Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA tổn thất lực lượng nghiêm trọng trận gặp Nam Định

HLV Đức Thắng và SLNA đang thực sự gặp khó khăn về mặt lực lượng tại V.League với hàng loạt ca chấn thương. Bên cạnh đó là sự vắng mặt của những trụ cột nơi hàng phòng ngự vì thẻ phạt.

Kết thúc tháng 4, khoảng thời gian phải “cày ải” ở 3 đấu trường V.League, Cúp QG và AFC Cup, SLNA bước vào vòng 7 với cuộc tiếp đón Nam Định trên sân Vinh vào ngày 4/5. Đó là trận đấu mà đội bóng xứ Nghệ vẫn tiếp tục gặp khó khăn về mặt nhân sự.

 Hậu vệ Trần Đình Hoàng vắng mặt tại vòng 7 V.League. Ảnh: Trung Kiên

Danh sách chấn thương ngoài Võ Ngọc Toàn, Lê Thế Cường, Hồ Phúc Tịnh, Osmar Francisco còn có ngoại binh Olaha Michael sau trận gặp TP Hồ Chí Minh tại vòng 1/8 Cúp QG. Khả năng ra sân của chân sút trẻ người Nigeria vẫn đang bỏ ngỏ và nhiệm vụ ghi bàn đang đặt lên vai Hồ Tuấn Tài.

Bên cạnh đó, hai hậu vệ chơi khá tốt trong thời gian qua là Phạm Xuân Mạnh và Trần Đình Hoàng cũng vắng mặt trong trận đấu sắp tới vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Chắc chắn HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải bố trí những phương án thay thế như Phạm Mạnh Hùng hoặc Võ Ngọc Đức.

Trong những trận đấu đã qua, BHL SLNA đã phải liên tục bố trí Hồ Sỹ Sâm, Lê Mạnh Dũng hoặc Đậu Thanh Phong trám vào khoảng trống mà tiền vệ Ngọc Toàn để lại ở khu trung tuyến.

Bên phía Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng không có được sự phục vụ của Trần Mạnh Cường vì cầu thủ này đang nhận án treo giò.

Tại vòng 7, danh sách HLV, cầu thủ nghỉ làm nhiệm vụ còn có Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Tăng Tiến (HAGL) và các HLV Trần Minh Chiến (B. BD), Võ Đình Tân (S. KH)./.