Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người cũ vẫn nói yêu tôi, dù đã cưới vợ

Đang yêu tôi thì anh đi lấy người khác, bây giờ tôi đã có người yêu mới, nhưng anh vẫn nhắn tin nói yêu tôi,...

 Ảnh minh họa

Tôi và người cũ yêu nhau được hơn một năm thì anh bỏ tôi đi lấy người khác. Bực nhất là, trước ngày cưới 5 ngày anh mới nói cho tôi biết, còn trước đó vẫn nói sẽ cưới tôi làm vợ.

Anh lấy một người cùng quê, dạy học ở gần nhà. Anh nói, không yêu cô gái ấy, nhưng bố mẹ muốn anh cưới vì cô ấy rất ngoan, hiền, lại nghề nghiệp ổn định, sau này biết dạy con cái nên anh lấy theo ý muốn của gia đình.

Ngày cưới, anh nói tôi về dự, nhưng tôi không về. Vì cảm thấy chẳng còn lý do gì để dự đám cưới của anh. Tôi rất buồn vì anh vừa yêu tôi, vừa lén lút cưới người khác, nhưng sau đó nghĩ lại, tôi thấy anh không xứng đáng với tình yêu của tôi, niềm tin của tôi nên càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Chia tay anh nửa năm thì tôi yêu người khác. Bạn trai mới là người khá chu đáo và biết quan tâm đến tôi. Anh không đòi hỏi ở tôi quá nhiều và xác định mối quan hệ nghiêm túc với tôi.

Tôi cũng rất yêu anh và xác định nghiêm túc mối quan hệ này nên đã đưa anh về ra mắt bố mẹ, bạn bè. Anh cũng đưa tôi về quê nhà anh, bố mẹ và mọi người cũng quý mến tôi. Họ chờ đợi chúng tôi sẽ làm đám cưới với nhau.

Trong lúc tôi đang cảm thấy hạnh phúc vì tìm được tình yêu mới thì người cũ lại liên lạc lại với tôi. Anh nói mình sai lầm khi đã bỏ tôi đi lấy người con gái khác, bây giờ cuộc sống của họ không hợp nhau, nên không khác gì địa ngục.

Anh cảm thấy nhớ tôi, yêu tôi nhiều hơn và nuối tiếc vì đã không cùng tôi đi trọn con đường. Anh nói, nếu tôi đồng ý, anh sẽ ly hôn với vợ để đến với tôi, chúng tôi làm lại từ đầu.

Tất nhiên, tôi từ chối, một phần vì không tin vào những điều anh nói, một phần vì sợ bị phản bội. Và nhất là, tôi đã có người yêu, tôi hạnh phúc với tình yêu đang có nên đã từ chối và chặn cuộc gọi đến từ anh.

Nhưng kể từ hôm đó, anh vẫn thường xuyên dùng số điện thoại lạ gọi cho tôi, nói lời yêu thương và làm phiền cuộc sống của tôi. Anh còn đến cả chỗ tôi ở để nói rằng anh ân hận vì đã bỏ tôi.

Người yêu mới thấy tôi như vậy thì ghen tuông, không tin vào những điều tôi giải thích, anh cho rằng tôi vẫn qua lại với người cũ, chưa quên được người cũ trong thời gian yêu anh. Tôi phải làm gì để người cũ buông tha cho tôi?.