Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM sang Singapore phẫu thuật

Sau khi gặp chấn thương trong trận đấu với Nam Định tại vòng 5 V.League 2018, hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM sẽ sang Singapore phẫu thuật chấn thương dây chằng gối.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin trong chuyến làm khách sân Thiên Trường của Nam Định tại vòng 5 V.League 2018, hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TPHCM đã gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước gối phải. Ban đầu Ngọc Thịnh dự tính sẽ tiến hành phẫu thuật tại Việt Nam để thuận tiện trong việc chăm sóc và điều trị chấn thương. Tuy nhiên, mới đây quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP.HCM muốn cầu thủ trẻ này có sự chăm sóc về y tế tốt nhất nên đã đề xuất lên ban lãnh đạo CLB đưa anh sang phẫu thuật tại Singapore. Theo những thông tin mới nhất được CLB TPHCM xác nhận vào ngày 26/4 tới Ngọc Thịnh sẽ lên đường để kiểm tra chấn thương và tiến hành phẫu thuật.

 Ngọc Thịnh được chuyển sang Singapore để phẫu thuật

Đại diện của CLB TPHCM cũng cho biết sau ca phẫu thuật của mình, Ngọc Thịnh sẽ ở lại Singapore trong quãng thời gian 10 ngày để các bác sĩ kiểm tra. Sau khi về nước, Ngọc Thịnh sẽ bước vào giai đoạn tập phục hồi cùng chuyên gia Nhật Bản vừa được CLB TPHCM ký hợp đồng. Ban lãnh đạo CLB TPHCM hy vọng với sự có mặt của chuyên gia Nhật Bản, các trường hợp chấn thương của CLB sẽ sớm phục hồi để trở lại sân cỏ.

Với việc phải tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương, Ngọc Thịnh đã chính thức nói lời chia tay với mùa giải 2018. Trước đó, vào năm 2016, Ngọc Thịnh cũng từng bị đứt dây chằng đầu gối trái khi đang chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup. Chấn thương lần này khả năng sẽ làm anh tiếp tục vắng mặt tại giải vô địch Đông Nam Á 2018 diễn ra vào cuối năm. Đây cũng là điều khiến chàng hậu vệ trẻ này cảm thấy rất tiếc nuối.