Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người vợ mê muội bỏ chồng tốt để theo bồ trẻ, nào ngờ bị lừa mất cả chì lẫn chài

Tôi cảm thấy vô cùng nhục nhã với những người xung quanh, với bố mẹ, với chồng. Tôi đã từng có một người chồng tốt, nhưng lại không biết trân trọng, ngu muội chạy theo bồ trẻ để rồi bị lừa mất cả chì lẫn chài.

Tôi là người xinh xắn và rất thông minh. Ngay từ nhỏ, tôi luôn học giỏi, đỗ trường đại học có tiếng và ra trường kiếm được công việc ưng ý với mức lương cao. Tôi cưới chồng sau 2 năm ra trường. Anh không phải là người tôi yêu, nhưng vì bố mẹ đã chọn nên tôi đành chấp thuận. Chồng tôi hơn tôi nhiều tuổi nên anh rất yêu chiều tôi và chu toàn với gia đình vợ.

Chỉ sau vài năm vợ chồng tôi đã có nhà lầu xe hơi và có con đủ nếp, đủ tẻ. Gia đình tôi thành đạt và hạnh phúc là niềm ước mơ của không biết bao nhiêu người.

 Gia đình tôi thành đạt và hạnh phúc là niềm ước mơ của không biết bao nhiêu người. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, cách đây 1 năm tôi dứt khoát bỏ người chồng tốt đó để theo tiếng gọi tình yêu của một chàng trai ít tuổi hơn. Điều này khiến mọi người đều bất ngờ, đặc biệt bố mẹ tôi sốc nặng. Mẹ tôi khóc nhiều lần, còn bố tôi tuyên bố từ mặt. Chồng tôi kiên quyết không chịu ly hôn và nói cho tôi 6 tháng để suy nghĩ.

Tình trẻ của tôi là Tố, Tố đẹp trai, thông minh và rất nhạy cảm. Tố nhận thấy sự cô đơn nơi tôi, người đàn bà dù có chồng nhưng hết giờ tan sở vẫn lặng yên cặm cụi trước máy tính. Sau nhiều lần chỉ đứng nhìn tôi từ xa, cuối cùng Tố đã bước lại gần và bắt chuyện tâm sự với tôi.

 Sau nhiều lần chỉ đứng nhìn tôi từ xa, cuối cùng Tố đã bước lại gần và bắt chuyện tâm sự với tôi. (Ảnh minh họa)

Khi ấy, Tố vẫn chỉ là một nhân viên mới vào, còn tôi đã đảm nhận chức vụ phó giám đốc. Tố giúp tôi tìm lại được những cảm xúc yêu đương, thổn thức thật sự. Tôi mê muội, cuồng dại lao vào cuộc yêu với bồ trẻ bất chấp mọi thứ.

Tôi dùng mối quan hệ, xin cho Tố lên làm trưởng phòng, sự nghiệp của Tố lên như diều gặp gió. Trong khoảng thời gian sống chung, tôi luôn tận tình chăm sóc hết lòng cho Tố, từ bữa ăn, giấc ngủ cho đến áo quần anh mặc. Kể cả khi Tố bảo cần tiền để hóa trị ung thư cho mẹ, tôi cũng không nề hà rút hết tất cả tiền tiết kiệm của mình.

 Tôi luôn tận tình chăm sóc hết lòng cho Tố, từ bữa ăn, giấc ngủ cho đến áo quần anh mặc. (Ảnh minh họa)

Tôi tin rằng một người đã từng dìu tôi bước qua sự cô đơn như Tố sẽ không bao giờ phản bội tôi. Thế nhưng điều tôi có nằm mơ cũng không thể ngờ được. Vào một ngày cuối tuần trước, Tố bỗng dưng về nhà, vẻ mặt lo lắng rồi bảo cần nói chuyện với tôi. Tố đề nghị chia tay vì không còn cảm thấy hợp nhau nữa. Tố bảo người yêu anh đã có thai nên cần cưới gấp.

Nghe những lời nói ấy, trời đất như sụp đổ trước mắt tôi. Tôi ngã quỵ, cầu xin Tố suy nghĩ lại. Nhưng đáp lại sự khẩn cầu của tôi, Tố xách vali đi khỏi căn nhà thuê.

Tôi cảm thấy vô cùng nhục nhã với những người xung quanh, với bố mẹ, với chồng. Tôi đã từng có một người chồng tốt, nhưng lại không biết trân trọng, ngu muội chạy theo trai trẻ để rồi bị lừa mất cả chì lẫn chài. Dù chồng cũ có rộng lượng nhưng tôi chẳng còn mặt mũi nào để quay về.