Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Gã đàn ông phải khai báo cảnh sát mỗi khi ‘quan hệ’ với phụ nữ

Một người đàn ông ở Anh bị kết án 12 tháng tù vì tấn công bạn gái và phải khai báo cảnh sát bất cứ khi nào anh ta có mối quan hệ mới hay quan hệ tình dục với phụ nữ để tránh tái phạm.

Dean Purcell, 35 tuổi, bị kết án 12 tháng tù vì tội cố ý gây thương tích và làm tổn hại sức khỏe bạn gái cũ.

Tòa án cũng yêu cầu anh ta nếu có quan hệ tình dục với bất kỳ phụ nữ nào, đều phải khai báo với cảnh sát trong vòng 72 tiếng. Lệnh này được áp dụng với Purcell trong 7 năm, theo Daily Mail.

Trước đó, Purcell và nạn nhân, khoảng 30 tuổi, chuyển tới một căn hộ ở Hackney, phía đông London và bắt đầu có hành vi bạo lực với bạn gái.

 Dean Purcell. Ảnh: The Sun

Tháng 11 năm ngoái, khi hai người cãi vã, Purcell đã giật tóc và cắn tai phải của bạn gái. Sau đó, anh ta ép bạn gái quan hệ tình dục với người đàn ông khác rồi dùng cả hai tay bịt miệng và mũi nạn nhân. Sáng hôm sau, kẻ này dùng dọa sẽ giết nạn nhân nếu cô kể chuyện này với bất cứ ai.

Cho tới một ngày, khi nhân viên phúc lợi xã hội tới căn hộ của hai người, cô gái đã kể mọi chuyện xảy ra với mình bởi quá sợ hãi trước gã bạn trai không bình thường.

Bằng cách để nhân viên phúc lợi xã hội trò chuyện với Purcell, nạn nhân đã tìm cách tẩu thoát khỏi căn hộ và gọi điện báo cảnh sát.

Cuối tháng trước, tòa án Wood Green Crown kết án 12 tháng tù giam đối với Purcell vì tội cố ý gây thương tích và hai tội danh bạo hành.

“Nạn nhân của Purcell đã trải qua thách thức kinh hoàng. Cô ấy đã cho thấy tinh thần dũng cảm đáng kinh ngạc, không chỉ bởi can đảm trốn khỏi anh ta mà còn giúp đỡ giới chức trong quá trình điều tra. Tôi hy vọng Purcell sẽ phải chịu tội sau song sắt dưới sự giám sát chặt chẽ để nạn nhân được trở lại cuộc sống bình thường”, trung sĩ Ian Cleghorn thuộc Sở cảnh sát Hackney, cho hay.