Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cay đắng trước cảnh vợ phải dùng "đồ giả" để thỏa mãn nhu cầu bản thân vì tôi bị bất lực sau tai nạn

Trong một lần vô tình lật gối của vợ, tôi đã phát hiện ra "của quý" được vợ cất giấu bên dưới. Từ giây phút ấy, tôi cứ bị ám ảnh mãi về cái đồ vật làm bằng cao su kia. Thì ra cô ấy đã phải dùng nó để thay thế cho người chồng bất lực là tôi.

Ra trường với tấm bằng khá, tôi về công ty bố mẹ làm việc và đảm nhận vị trí trưởng phòng với mức lương cao. Tại đây, tôi trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều cô gái. Tuy nhiên, lúc này những lời nói đường mật và những thân hình quyến rũ đã không còn thu hút được tôi. Thay vào đó, tôi lại say đắm một đồng nghiệp nữ hơn tôi 2 tuổi, làm chung dự án, khéo léo và khá thông minh.

 Tôi chấp nhận làm phi công để được yêu một cô gái khéo léo và thông minh. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi nhanh chóng trở thành một cặp, rồi thành vợ chồng sau đó 1 năm. Bố mẹ tôi cũng rất mến Loan bởi cô khá chu toàn việc gia đình chồng. Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng son rất hạnh phúc. Kinh tế khá giả do sự trợ giúp của bố mẹ và mức lương của hai vợ chồng. Công việc thuận lợi, vợ chồng vui vẻ và đầy ắp tiếng cưới.

Cứ tưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc sẽ cứ thế trôi đi, nhưng ở đời có ai học được chữ ngờ. Tai ương bắt đầu ập xuống tổ ấm của tôi khi tôi bị tai nạn trong một lần bất cẩn, sức khỏe giảm sút rõ rệt.

 Tai ương bắt đầu ập xuống tổ ấm của tôi khi tôi bị tai nạn, sức khỏe giảm sút. (Ảnh minh họa)

Tình cảm vợ chồng vốn hạnh phúc cũng dần nguội lạnh, một phần do tôi mặc cảm, tự ti về bệnh tật, phần vì tôi bất lực trong chuyện chăn gối. Tròn 30 tuổi, tràn đầy nhựa sống và có nhu cầu tình dục cao nên việc ăn chay nhiều tháng liền khiến vợ tôi bức xúc, khó ở. Tôi chủ động nói chuyện chia tay rất nghiêm túc với vợ để cô ấy không phải chịu thiệt thòi.

Tuy nhiên, cô ấy lại gạt đi và khóc nức nở. Loan nói sẽ quyết tâm "còn nước còn tát", đến cuối cùng nếu không thể "tát" được thì cũng chẳng sao. Tôi rất cảm động trước biểu hiện của vợ, không nhắc lại chuyện chia tay vì cảm thấy có phần phũ phàng và xúc phạm đến vợ. Cô ấy chăm sóc tôi ân cần, chu đáo hơn cả trước.

 Cô chăm sóc tôi ân cần, chu đáo hơn cả trước. (Ảnh minh họa)

Chuyện của chúng tôi đến đây tưởng chẳng có gì đáng kể nữa. Nhưng… trong một lần, lúc vợ đi vắng, tôi vô tình lật gối của vợ lên thì thấy một vật giấu bên dưới. Đó là đồ… giả, làm bằng cao su đúc với kích cỡ giống hệt "của quý" của đàn ông.

Từ phút ấy, tôi cứ bị ám ảnh mãi về cái đồ vật làm bằng cao su kia. Vợ tôi dùng nó từ bao giờ? Cô ấy kiếm được ở đâu? Rất nhiều câu hỏi xung quanh cái đó cứ quay cuồng trong đầu tôi.

 Trong tôi lại trỗi dậy ý nghĩ ly hôn bởi thấy mình hoàn toàn vô dụng, không thể để vợ sống khổ sở như vậy mãi được. (Ảnh minh họa)

Vậy là vợ đã dùng nó để tự thỏa mãn, bởi tôi không làm được điều đó cho cô ấy. Cảm giác cay đắng, tủi hổ xen lẫn tự ái, bực tức trong tôi lại trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi lập tức nghĩ đến việc ly hôn bởi thấy mình hoàn toàn vô dụng, không thể để vợ sống khổ sở như vậy mãi được. Mọi người xin hãy cho tôi lời khuyên.