Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Du khách tố bị nhân viên nhà hàng đánh nhập viện sau bữa ăn ở Đà Nẵng

Nam du khách tố bị nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng đuổi đánh nhập viện khi đang thanh toán tiền sau bữa ăn.

Ngày 16/4, anh Doãn Thanh Hiếu (SN 1987, trú tỉnh Quảng Bình) cho biết vừa gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc anh bị hành hung sau khi ăn tại nhà hàng S. trên đường 2/9 (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu).

Theo đơn tố cáo, khoảng 19h ngày 12/4, anh Hiếu đến dùng bữa tại nhà hàng S. Đến khoảng 22h, anh Hiếu yêu cầu nhân viên nhà hàng tính tiền và xuất hóa đơn đỏ để thanh toán lại với công ty.

 Anh Hiếu được gia đình đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị đa chấn thương. Ảnh: NVCC.

Lúc này, giữa 2 bên xảy ra tranh cãi nên anh Hiếu chuyển sang thanh toán bằng thẻ ngân hàng nhưng không thành.

"Có 3 người trong quán đến vỗ vai tôi nói rằng 'nếu ăn mà không có đủ tiền trả thì để bọn này trả giúp'. Tôi không đồng ý nhưng người này đưa thẻ ra quẹt và được máy chấp nhận. Sau đó, họ kẹp cổ tôi lôi ra ngoài, đánh ngã xuống đất", anh Hiếu kể.

Theo anh Hiếu, khi bị đánh anh chạy trốn vào một trường học trên đường Núi Thành nhưng vẫn bị 3 người đuổi theo, sau đó bảo vệ trường phát hiện nên đã gọi công an đến.

“Công an thuyết phục nên tôi đi xuống thì thấy 3 người đánh mình đang đứng nói chuyện với công an, tôi định trèo tường ra bên ngoài thì bị họ kéo lại và đánh đến bất tỉnh. Khi tỉnh dậy tôi thấy mình ở trụ sở phường Hòa Cường Bắc. Tôi đã gọi người nhà đến chở vào bệnh viện cấp cứu.", anh Hiếu kể.

Cũng theo anh Hiếu, trong những người tham gia hành hung mình có quản lý của nhà hàng. Đây cũng chính là người đã dùng thẻ để thanh toán bữa ăn của anh Hiếu.

Anh Hiếu vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ. Kết quả chẩn đoán cho thấy bệnh nhân bị chấn thương não, lệch xương bàn tay, đa chấn thương vùng mặt, chấn thương vùng mang tai.

Trao đổi với Zing.vn, anh H.V.T., quản lý nhà hàng S., cho biết khi dùng bữa, vị khách này không đủ tiền trả, sau đó anh Hiếu quẹt thẻ nhưng máy báo thẻ bị lỗi.

"Lúc này, anh Thời, một quản lý khác của nhà hàng đã dùng thẻ của mình thanh toán số tiền hơn 600.000 đồng cho khách. Sau đó, anh Hiếu bỏ ra ngoài nên chúng tôi đuổi theo để yêu cầu trả tiền, nhưng người này bỏ chạy. Khi qua bên kia đường tôi thấy anh ấy bị ngã”, anh T. cho biết.

Cùng ngày, Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu) cho biết đã nhận được đơn tố cáo của anh Hiếu và đang làm rõ vụ việc.