Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con dâu đang đau đẻ, mẹ chồng vẫn "bất chấp" để chụp hình với Việt Hương

Dù con dâu đang đau đẻ ở nhà nhưng vì quá hâm mộ danh hài Việt Hương, người phụ nữ này vẫn tới xin được chụp hình cùng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh hàng trăm người dân đang vây quanh danh hài Việt Hương khi cô bất ngờ xuất hiện tại chợ Vạn Giã (Khánh Hòa).

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/04/17/Con_d__u___ang___au________m____ch___ng_v___n_quy___t_ch___p_h__nh_v___i_Vi___t_H____ng__2_.mp4[/presscloud]

Trong lúc hàng trăm người hâm mộ đang vây quanh nữ nghệ sĩ thì một người phụ nữ tất tưởi chạy tới. Người này tiết lộ con dâu đang đang đau đẻ ở nhà nhưng vì quá hâm mộ Việt Hương nên chị đã bỏ mọi việc để tới xin chụp hình.

Trước tình huống "khó đỡ" này, Việt Hương phải thốt lên: "Cái gì, con nó đẻ chạy về liền đi. Tại sao con dâu đẻ mà lại chạy qua đây?". Người phụ nữ thật thà đáp lại: "Hâm mộ Việt Hương quá. Nó đẻ kệ nó".

 Người phụ nữ bất chấp tất cả để được chụp hình cùng Việt Hương

Hành động của người phụ nữ khiến không ít người phải bật cười. Sau khi chụp hình với fan "cuồng" này, Việt Hương không quên thúc giục: "Con dâu đang đau đẻ mà bỏ đi luôn giờ nó đẻ ở nhà cái là ráng chịu. Xong rồi chạy về nhà đi kẻo nó đẻ. Ra xe về nhanh coi con nhỏ đã đẻ chưa".