Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chàng trai mashup các ca khúc Vpop theo phong cách bolero

Anh chàng vừa ngồi chơi đàn vừa hát một số các khúc Vpop đang hot trong thời gian qua.

Một diễn đàn đã chia sẻ lại đoạn video ghi lại hình ảnh một anh chàng mashup (ghép hoặc tự hát lại các bài hát không liên quan đến nhau trở thành một một bản nhạc hoàn chỉnh) các ca khúc nổi tiếng là Ngắm hoa lệ rơi, Gọi tên em trong đêm, Cô gái m52 trên nền nhạc bolero. Chàng trai với phong cách biểu diễn tự tin khi vừa ngồi chơi đàn vừa thể hiện giọng hát có phần hài hước đã gây ấn tượng với người xem.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/04/17/Ch__ng_trai_mashup_c__c_ca_kh__c_Vpop_theo_phong_c__ch_bolero___Ng__i_sao.mp4[/presscloud]

Tài khoản Mạnh Linh hóm hỉnh: "Ông em hát được đấy mà cái giọng nghe tếu táo, nghe hát như người say rượu". "Bolero theo phong cách hiện đại à? Nghe thấy buồn cười mà dễ nghe chứ không não nề như các bản thường thấy", người dùng Facebook Quỳnh Anh Nguyễn chia sẻ.

"Anh này không những hát tốt mà cũng đẹp trai phết ạ. Nhưng bài Gọi tên trong đêm nghe chưa đến tầm bolero lắm bằng hai bài kia", Facebooker Thùy Trang nói. "Bài Ngắm hoa lệ rơi nhạc bình thường đã thấy giống bolero rồi cần chi phải theo bolero nữa", một Facebooker khác bình luận.