Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cha khóc ngất đòi chết khi phát hiện con tử vong trong hồ đá

Nghe tin con trai bị đuối nước tử vong trong hồ đá, người cha khóc ngất liên tục và đòi tự tử theo con.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/04/16/Cha_kh__c_ng___t_____i_ch___t_khi_ph__t_hi___n_con_t____vong_trong_h________.mp4[/presscloud]

Trưa 16/4, lực lượng chức năng thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã đưa thi thể em Bùi Đức M.N. (13 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) về nhà xác để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, N. và một nhóm bạn học chung lớp đi ăn sáng, sau đó rủ nhau vào trong khu vực hồ đá tại làng đại học Quốc gia TP.HCM, khu vực phường Đông Hoà, thị xã Dĩ An để chơi.

 Khu vực xảy ra sự việc.

Tại đây, N. không may bị trượt chân rơi xuống nước. Nhóm bạn đi cùng tìm cách cứu giúp nhưng nam học sinh nhanh chóng chìm dần và mất tích. Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn, thuộc PCCC tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Đến 10h, thi thể N. được tìm thấy.

 Người cha đòi tự tử khi biết tin con chết đuối tại hồ đá.

Người nhà của nam học sinh trên cũng có mặt và khóc ngất khi thi thể N. được vớt lên. Người cha của nạn nhân quá đau đớn nên đòi tự tử chết theo con. Tuy nhiên, lực lượng an ninh đã ngăn cản kịp thời và đưa ông này khỏi hiện trường.

Được biết, N. là con trai duy nhất trong gia đình. Chiều nay, nam học sinh này sẽ thi học kỳ. Tuy nhiên, chưa kịp đi thi thì không may xảy ra sự việc đau lòng trên.