Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tại sao giày da Handmade luôn được những quý ông sành điệu săn lùng

So với những đôi giày công nghiệp, giày da Handmade luôn tinh tế, đẳng cấp hơn. Ngày nay, những quý ông thường kỹ tính hơn trong phong cách ăn mặc, ngay cả đôi dày. Hãy thử ngắm nhìn những mẫu giày da handmade được thiết kế và chế tác hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết để bạn cảm thấy rằng đó mới là đôi giày mà bạn muốn sở hữu thực sự.

Giày da handmade dần chiếm được thị phần lớn trong nước

Trước đây, người đàn ông thường chỉ quan tâm đến làm ăn mà quên đi vẻ bề ngoài, nhưng ngày nay đàn ông đã biết cách chăm chút bản thân bằng những sản phẩm chất lượng để tôn vinh vẻ đẹp của mình.

Hiện nay, trên thị trường đang thịnh hành những đồ dùng làm bằng tay thủ công, gọi tắt là đồ handmade. Nó trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt những sản phẩm giày handmade vì nó rất đẹp, thời trang mà nó còn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Chính vì vậy, hàng handmade hiện nay luôn chiếm được thị phần khách hàng rất lớn. Các mặt hàng handmade được sản xuất có số lượng nhất định nên nhiều lúc không đủ để cung ứng cho thị trường.

Giày lười công sở và giày da bóng công sở là 2 kiểu giày handmade rất được ưu chuộng nhất, vì chất lượng không thua gì hàng nhập khẩu mà giá cả rất tốt, hợp với túi tiền của người dân.

Những đôi giày handmade có tiêu chí về mọi mặt không thua gì giày nhập khẩu từ nước ngoài. Giày nhập khẩu nhập về Việt Nam qua rất nhiều đường, tiền chuyên chở rất đắt đỏ nên nhiều người ngày nay đã chọn giày handmade như một sự đầu tư lâu dài nhất.

Giày da Handmade Valentino Rudy – Vũ khí dẫn lối thành công cho nam giới

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ giày da Handmade nên các quý ông rất băn khoăn trong việc lựa chọn. Giày da Handmade Valentino Rudy là địa chỉ uy tín dành cho các quý ông.

 Valentino Rudy Italy tại TP Vinh

Giày da Handmade Valentino Rudy có phần mũi giày nổi bật, vừa mang tính cổ điển và không quá cầu kỳ, dễ dàng kết hợp hoàn hảo với các loại suit, áo sơ mi. Đặc biệt, cùng với chất liệu da tốt, giày da Handmade Valentino Rudy đảm bảo đứng form, ôm dáng và rất êm chân. Do vậy, giày da Handmade Valentino Rudy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho môi trường làm việc yêu cầu ăn mặc lịch sự, hay những dịp trang trọng như lễ cưới, dự tiệc....

 

 

 Giày da Handmade Valentino Rudy được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết 

Tại TP. Vinh (Nghệ An), Valentino Rudy vừa “cập bến” rất nhiều mẫu giày da Handmade với dáng “thon thả ” ôm chân và có chất liệu da tốt, sẽ giúp các quý ông thêm phần tự tin và quyết đoán trong mọi hoàn cảnh.

 

 Đa dạng về mẫu mã

Các quý ông còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay làm mới tủ giày bằng những đôi giày da Handmade Valentino Rudy sang trọng và lịch lãm.

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626