Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tuấn Hưng than trời vì siêu xe 16 tỷ gặp nạn trong đêm

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng tậu hồi năm ngoái mới đây đã gặp sự cố khi anh đang lưu thông tại khu vực tỉnh Ninh Bình.

Mới đây, nam ca sỹ Tuấn Hưng đã không khỏi làm người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi đăng tải trên Facebook cá nhân về việc chiếc xe “ngựa” của anh gặp sự cố trên đường. Theo đó, siêu xe siêu xe Ferrari 488 GTB của nam ca sỹ đã đã bị bể bánh trước bên trái. Tuấn Hưng thuật lại sự việc anh đang lưu thông tại khu vực tỉnh Ninh Bình thì trên đường xuất hiện rất nhiều đá cứng. “Né cục này thì trúng cục khác, sợ mất lái nguy hiểm nên giữ thẳng tay và màn hình báo lốp xe đã… xịt,” giọng ca Tìm lại bầu trờ chia sẻ.

 Chia sẻ của Tuấn Hưng khiến nhiều người hâm mộ và bạn bè lo lắng.

Rất may là sự cố lần này không gây ra thiệt hại khi nam ca sỹ “tấp vào lệ kịp an toàn”, đồng thời không quên khen chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB của mình có khả năng tự cân bằng tốt. Qua vụ việc, Tuấn Hưng mong muốn người dân tránh vứt những viên đá như vậy ra đường để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, đặc biệt là vào thời điểm ban đêm.

 Chiếc Ferrari 488 GTB được chở về Hà Nội trong đêm.

Chiếc Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua vào trung tuần tháng 9 năm ngoái dưới dạng xe đã qua sử dụng. Lúc đó, một số nguồn tin cho biết giá cho giao dịch xe khủng này dao động trong khoảng từ 14 tỷ đồng đến 16 tỷ đồng. Tại Việt Nam số lượng siêu xe Ferrari 488 GTB có thể đếm được trên đầu ngòn tay. Ngoài sở hữu ngoại thất đỏ rực bắt mắt, Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9L với khả năng sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h chỉ trong vỏn vẹn 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.