Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một đêm mất tự chủ, ngủ với sếp để rồi bị biến thành gã trai bao

Hà thẳng thắn đưa ra nguyện vọng muốn Quân trở thành trai bao của mình, bù lại Quân sẽ có được công việc và tiền bạc. Nếu Quân từ chối, Hà sẽ gửi clip sex của họ cho vợ Quân.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Liên và Quân quyết định ở lại Hà Nội lập nghiệp. Liên xin được làm công việc hành chính ở một cơ quan nhà nước. Quân may mắn hơn khi trúng tuyển vào một công ty xây dựng lớn.

Sau khi ổn định, Liên và Quân tổ chức đám cưới. Vì được Liên động viên, Quân thỏa sức cống hiến cho công việc. Quân không ngại khổ, được giao nhiệm vụ là Quân đều cố gắng hoàn thành một cách xuất sắc.

Vì vậy, Quân nhanh chóng được đồng nghiệp tin tưởng và sếp hết lòng tin yêu. Được sếp quý mến, sau 2 năm ra trường, Quân được cân nhắc lên chức trưởng phòng, lương tăng gấp đôi. Quân và Liên đều vui mừng và nghĩ rằng cuộc sống của hai vợ chồng sẽ bớt khó khăn hơn.

 Được sếp quý mến, sau 2 năm ra trường, Quân được cân nhắc lên chức trưởng phòng, lương tăng gấp đôi. (Ảnh minh họa)

Sếp của Quân tên là Hà, là một người phụ nữ mạnh mẽ, Hà ly dị 4 năm trước do hai vợ chồng bận rộn không có thời gian dành cho nhau. Từ đó, Hà sống một mình nuôi con, tìm niềm vui của cuộc sống trong công việc.

Vào thứ 7 tuần trước, Hà đột nhiên gọi điện cho Quân và nói rằng chị đang có chuyện buồn, muốn rủ Quân đi ăn tối để tâm sự. Quân mới được thăng chức nên không thể từ chối lời mời của chị. Quân vội vàng đến nhà hàng. Khi Quân vừa đến nơi, đã thấy Hà ngà ngà say.

Hai người họ ngồi tâm sự với nhau rất nhiều chuyện. Hà mở lòng mình kể về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, về người chồng vô tâm, lăng nhăng. Cuối cùng, chị thú nhận đang rung động trước một người đồng nghiệp.

 Hà mở lòng mình kể về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, về người chồng vô tâm, lăng nhăng. (Ảnh minh họa)

Nhắc lại những kí ức buồn, Hà không cầm được nước mắt và liên tục uống. Sau bữa ăn, Quân thấy Hà đã say, lái xe nguy hiểm nên đã lái xe trở Hà về nhà.

Sau khi dìu Hà nằm xuống giường, Quân đang định ra về thì đột nhiên Hà chạy đến ôm Quân. Hà không ngượng ngùng mà đề nghị Quân ở lại, Hà sợ cảm giác cô đơn trong căn nhà rộng.

Quân cũng đã uống nhiều nên mất tự chủ và phát sinh quan hệ với sếp. Sáng sớm thức dậy, Quân sợ hãi khi phát hiện ra mình vừa làm một điều có lỗi với vợ. Quân vội mặc quần áo rồi rời khỏi nhà sếp, anh về nhà thay đồ sau đó mới đến công ty.

 Quân thường tránh né sếp trong khi Hà lại cứ viện lý do để gặp. (Ảnh minh họa)

Những ngày tiếp theo, Quân thường tránh né sếp trong khi Hà lại cứ viện lý do để gặp gỡ. Tối qua, Quân nhận được tin nhắn phải đến nhà để phục vụ nhu cầu tình dục từ sếp Hà. Hà cũng thẳng thắn đưa ra nguyện vọng muốn Quân trở thành người tình của mình, bù lại Quân sẽ có được công việc tốt và tiền bạc. Nếu Quân từ chối thì Hà sẽ gửi clip sex của họ cho vợ Quân.

"Kĩ năng làm tình của em giỏi lắm, chị cảm ơn em, bao năm rồi chị mới lại được thỏa mãn như vậy.", đọc tin nhắn của Hà mà Quân sợ xanh mặt, tim đập chân run.

Một thanh niên tài năng mà giờ lại chấp nhận làm trai bao, Quân không cho phép bản thân đốn mạt đến vậy. Nhưng nếu không như thế, mọi chuyện vỡ lở ra, Quân sẽ mất tất cả, đặc biệt Quân không thể đánh mất người phụ nữ anh yêu là Liên...