Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


9X Nghệ An xinh đẹp có nhiều fan sau bản rap 'Yêu đương'

Mai Linh được nhiều bạn trẻ biết đến sau khi thể hiện ca khúc "Yêu đương" theo phong cách trẻ trung, dễ thương.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/04/13/9X_Ngh____An_xinh______p_c___nhi___u_fan_sau_b___n_rap_Y__u_______ng___B__o_Tri_Th___c_Tr___c_Tuy___n.mp4[/presscloud]

Cô gái xinh đẹp gây chú ý khi rap 'Yêu đương' Bản cover của 9X Nghệ An hiện nhận được nhiều sự khen ngợi từ dân mạng.

Với chất giọng truyền cảm, vẻ ngoài xinh xắn, một cô gái mới đây thu hút nhiều sự quan tâm qua bản cover Yêu đương.

Chủ nhân màn rap thu hút hơn 100.000 lượt xem là Vương Mai Linh, 21 tuổi, quê Nghệ An. Cô hiện là sinh viên năm cuối Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật quân đội.

Mai Linh cho pv biết cô thường xuyên cover các ca khúc nhạc trẻ, gần đây chuyển sang hát rap, không ngờ được nhiều người yêu mến.

9X thấy bài Yêu đương có ca từ dễ thương nên muốn thể hiện lại cho vui. Trước đây, cô khá thích rap, song đã lâu không "thực hành" nên gặp nhiều khó khăn.

"Mình đã nghe đi nghe lại để thuộc lời, sau đó tự đặt máy và quay clip. Lâu rồi mình không rap nên phải hát sao cho không bị nuốt âm và mất tiếng", nữ sinh Nghệ An nói.

 Mai Linh được dân mạng biết đến với nhiều bản cover ngọt ngào.

Gây chú ý sau khi cover ca khúc Yêu đương, Mai Linh ban đầu khá lo lắng vì từ nhỏ, cô sợ đám đông và nhút nhát. Song 9X hiện cũng quen dần và vui vẻ với việc có một số người quan tâm, hỏi thăm.

Sau bản rap Yêu đương, lượt người theo dõi trang cá nhân của Linh giờ lên đến hơn 50.000.

Nữ sinh Nghệ An cho hay cô muốn hoàn thành tốt năm cuối để tốt nghiệp Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật quân đội. Bên cạnh đó, 9X đang thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh.

 

 Khoảnh khắc xinh đẹp ngoài đời của 9X Nghệ An.