Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phản ứng bất ngờ của tài xế taxi khi biết mình đang chở ca sĩ Như Quỳnh

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại biểu cảm đáng yêu của một tài xế taxi khi phát hiện mình đang chở nữ ca sĩ Như Quỳnh trên xe.

Theo đó, nam tài xế tên Hải đã vô cùng bất ngờ khi biết vị khách ngồi trên xe của mình là ca sĩ Như Quỳnh - người mà anh thần tượng từ nhỏ.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/04/13/Ph___n____ng_b___t_ng____c___a_t__i_x____taxi_khi_bi___t_m__nh___ang_ch____Nh___Qu___nh.mp4[/presscloud]

Mở đầu clip, nam tài xế vô tư hát bài "Duyên phận" trong đó có sự góp giọng của vị khách nữ ngồi phía sau. Tuy nhiên, anh Hải lại không hề hay biết vị khách này chính là ca sĩ Như Quỳnh.

Chỉ đến khi quay đầu lại nhìn kỹ vị khách, tài xế mới kêu lên: "Thật luôn á? Trời ơi lát cho em chụp tấm hình đi. Em nổi da gà luôn nè. Em thần tượng chị lắm đó. Giờ em không biết nói sao nữa, giống như niềm vui vỡ òa".

 Tài xế bất ngờ khi biết mình đang chở ca sĩ Như Quỳnh.

Trước tình cảm của tài xế, ca sĩ Như Quỳnh đã gửi lời chúc tới vị fan đặc biệt này: "Phát lộc phát tài nha, tất cả mọi điều may mắn, vui vẻ thành công".