Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bốc thăm bán kết C1: Không phải Real, Bayern sẽ vô địch!

Lễ bốc thăm bán kết Champions League 2018 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay, 13/4 giờ VN, tại Nyon (Thụy Sỹ), với 4 đại diện góp mặt gồm Real Madrid, Bayern Munich, Liverpool và Roma.

Ở vòng đấu 4 đội mùa này là đại diện của 4 giải đấu hàng đầu châu Âu, gồm Premier League (Liverpool), La Liga (Real Madrid), Bundesliga (Bayern Munich) và Serie A (AS Roma).

Real Madrid với Ronaldo siêu lợi hại, tiếp tục là ứng viên đáng gờm nhất, đứng trước cơ hội lập thành tích lần thứ 3 liên tiếp trụ trên đỉnh châu Âu, và là thứ 4 trong vòng 5 năm.

 4 đại diện góp mặt ở bán kết C1 mùa này

Cựu danh thủ Shevchenko sẽ là người cầm lá phiếu trên tay, để xác định cụ thể 2 cặp đấu bán kết (lượt đi diễn ra vào 24, 25/4; lượt về ngày 1 và 2/5). Hai đội thắng bán kết sẽ tranh ngôi vương trên sân Olympic ở Kiev (Ukraine) vào ngày 26/5. Lễ bốc thăm được phát trực tiếp trên trang chủ UEFA.

Dù Real nổi lên là ứng viên số 1, nhưng trong mắt của cựu HLV MU, Louis Van Gaal, Bayern Munich mới nhà nhất. Chiến lược gia người Hà Lan đã đặt cược vào đội bóng cũ của mình.

 Ronaldo và Real là ứng viên số 1 nhưng Van Gaal chọn Bayern vô địch!

Ông đánh giá: "So với Real và Bayern, lượng lực đội hình của Liverpool và Roma không mạnh bằng. Về nguyên tắc, hai đại diện Anh và Ý không phải là ứng viên, nhưng họ vẫn là những đội bóng tốt và lợi hại.

Tuy nhiên, nếu đặt cược thì tôi bỏ tiền vào Bayern Munich. Theo quan điểm của tôi, đại diện Đức có hàng thủ tốt nhất trong 4 đội. Họ lại có HLV có kế sách phù hợp với mọi đối thủ và cũng thấu rất rõ đội mình có gì. Đó là chìa khóa để Bayern thành công".

Ngược với quan điểm của HLV Van Gaal, cây bình luận Stuart Pearce của Sky Sports chọn Liverpool là ứng viên ưa thích, sau những gì đã thể hiện trước Man City với tổng chiến thắng 5-1 sau 2 trận tứ kết lượt đi.

Theo Pearce, đội bóng của Klopp lấy vé bán kết ấn tượng nhất, và khác so với các đối thủ thích chơi sân nhà lượt về thì phong cách chơi của Liverpool, việc đá sân nhà lượt đi thậm chí còn giúp họ thuận lợi hơn!