Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đêm tân hôn, vợ tôi chết lặng khi nhận được đoạn video mát mẻ từ người yêu cũ của tôi

Mấy ngày nay, tôi không biết làm sao để Linh tha thứ cho tôi nữa. Người yêu cũ bằng mọi cách muốn phá tình yêu của tôi và Linh, cô ta hèn mạt đến mức gửi cả đoạn clip mát mẻ ngày xưa cho vợ tôi.

Tôi và Hà đã chia tay 2 năm, thời gian dài để tôi có thể để mọi thứ chìm vào quên lãng. Ngày ấy, Hà yêu cùng lúc tôi và một người đàn ông khác, cô ấy đổ lỗi cho tôi rằng tôi không biết cách chiều chuộng, lãng mạn với người yêu.

Sau khi chia tay, tôi đã chán nản, đi du lịch xuyên Việt để tìm lại cảm giác cân bằng. Trong vòng 1 năm, tôi đi gần hết 63 tỉnh thành. Khi cảm thấy đã tạm quên được người yêu cũ cũ, tôi quay trở lại với công việc thì gặp vợ hiện tại.

 Tôi đi du lịch khắp nơi để tìm lại cảm giác cân bằng. (Ảnh minh họa)

Khi mới gặp tôi, Linh là một sinh viên mới ra trường, đang thực tập ở công ty. Tuy không xinh đẹp như Hà nhưng Linh rất dịu dàng và chu đáo. Một năm sau khi yêu, tôi lấy hết can đảm để cầu hôn với Linh. Cô ấy đã đồng ý.

Không hiểu sao, lúc tôi và Linh hạnh phúc nhất thì Hà lại xuất hiện. Tình cờ, trong một lần họp lớp, tôi chạm mặt Hà tại đây. Cô xà vào lòng tôi rồi khóc lóc: "Em muốn chết. Gã chồng em chơi bời, bồ bịch lăng nhăng, không lo lắng cho vợ con". Lời than vãn của Hà khiến tôi khá ái ngại.

 Hà khóc lóc và kể tội gã chồng vô tâm. (Ảnh minh họa)

Người yêu cũ đã chia tay nhưng vẫn còn tình nghĩa, nếu bảo tôi coi Hà là người xa lạ, không hề quen biết thì tôi không làm được. Mới đầu, tôi cho cô ấy ít tiền để trang trải cho cuộc sống và khuyên cô ấy nên ly hôn gã sở khanh kia.

Tuy nhiên, gần đây, Hà nhắn tin điện thoại, gọi điện cho tôi liên tục, lúc thì cô ấy rủ tôi ra công viên ngày xưa hay hẹn hò, lúc thì rủ đi uống rượu. Chưa kể, Hà nói rằng cảm thấy có lỗi với tôi, trong lòng còn yêu nên muốn cùng tôi xây dựng lại hạnh phúc khiến tôi rất lo lắng.

 Linh biết chuyện và khuyên tôi hãy cắt đứt liên lạc với Hà. (Ảnh minh họa)

Linh biết chuyện cũng rất thông cảm và chỉ nhẹ nhàng khuyên tôi hãy cắt đứt liên lạc với Hà vì chuyện của chúng tôi đã qua rồi. Hà không ngại tìm đến nhà thăm hỏi bố mẹ tôi, tìm đến Linh van xin cô rời xa tôi.

Mặc kệ sự phá rối của Hà, tôi và Linh vẫn hạnh phúc và một lòng tin tưởng nhau. Chúng tôi gấp rút chuẩn bị đám cưới. Trong ngày cưới, Linh lột xác, trở thành một cô dâu xinh đẹp, lỗng lẫy. Tôi tự hứa sẽ mãi mãi yêu thương và bảo vệ cô ấy.

Đêm tân hôn mà bọn tôi mong đợi cũng đến. Giữa lúc tôi và Linh say trong những nụ hôn nồng nàn, mê đắm thì chuông tin nhắn điện thoại của vợ reo. Mở ra, chính là loạt video quan hệ giữa tôi và Hà, kèm tin nhắn: "Đêm qua chồng cô và tôi vẫn còn mặn nồng bên nhau, tôi không nghĩ cô là người phụ nữ rộng lượng như vậy".

 Hà đốn mạt đến mức dựng lên vở kịch giả dối để phá hoại đêm tân hôn của chúng tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi có giải thích, thanh mình Linh cũng không chịu tin đó là những hình ảnh cách đây 3 năm, cô ấy đã bỏ về nhà mẹ vợ. Mấy ngày nay, tôi không biết làm sao để Linh tha thứ cho tôi nữa. Tôi đang rối trí quá. Tôi phải làm sao bây giờ?