Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nỗi đau không thể bỏ chồng của một người đàn bà ngoại tình

Hé mắt qua khe cửa, thấy vợ mình trần truồng nằm bên dưới nhân tình của cô ta, anh Danh nhẹ nhàng xuống lầu dưới, gọi điện mời cả bố mẹ vợ lẫn bố mẹ mình sang chứng kiến.

Danh và Trúc lấy nhau đã 8 năm và có hai mặt con, một trai một gái. Tám năm bên nhau biết bao vất vả nhưng anh chị rất hạnh phúc vì được hai bên nội ngoại giúp đỡ, con cái khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Gia đình Danh luôn là mẫu gia đình văn hóa được tổ dân phố tuyên dương, nhiều người ngưỡng mộ.

Được sự ủng hộ của hai bên nội ngoại, anh Danh quyết định ra làm ngoài, hùn vốn mở công ty lắp đặt điều hòa với bạn để nâng cao cuộc sống. Năm đầu công ty vừa mở, Danh bận rộn việc tìm kiếm khách hàng, việc suốt ngày phải đi tiếp khách hay công tác khiến anh ít được gặp vợ con hơn. Thường lúc Danh về đến nhà thì cũng đã là nửa đêm hoặc gần sáng, lúc vợ con đã ngủ say. May ông bà nội, ngoại ở gần đấy giúp đỡ nên việc chăm con của Trúc cũng không mấy vất vả. Thế nhưng, việc thiếu hơi ấm của chồng mỗi đêm khiến cô cảm thấy trống trải.

Sự nghiệp kinh doanh của Danh càng phất thì số lần Danh vắng nhà càng nhiều. Tiền Danh đưa về nhà nhiều hơn, lại có sẵn thời gian trống nhiều nên Trúc lại đi mua sắm, làm đẹp. Con đã lớn, chồng thường đi xa, lại mới có 33 tuổi nên Trúc luôn thấy bứt rứt trong người. Cô được bạn bày cho đi massage ở một trung tâm làm đẹp và quen Long ở đấy. Long dáng người cao to, vạm vỡ, lại mồm mép khiến nhiều chị em lại càng đến trung tâm này hơn. Chỉ qua vài ba lần vừa massage vừa nói chuyện, Long đã khiến Trúc sử dụng dịch vụ massage từ A đến Z với mình.

Sự khỏa lấp của Long khiến Trúc ngày càng mơn mởn. Long rất khéo miệng nên đã moi được của Trúc không ít tiền. Còn Trúc, do được thỏa mãn về tình dục nên cũng không tiếc tiền bao nuôi Long. Danh thấy vợ mình không còn hay cáu giận vì sự thiếu vắng của anh lại còn vui mừng, nghĩ việc mua sắm, làm đẹp đã giúp cô thoải mái hơn. Anh không hề nghi ngờ cho đến một hôm một người bạn thân từ thời cấp 3 báo cho anh biết thấy vợ anh vào nhà nghỉ cùng Long. Hàng xóm thi thoảng cũng cảnh báo anh thấy có một người đàn ông hay đến chơi nhà mỗi lần anh đi công tác. Lúc này Long mới ngớ người ra. Anh quyết định rình bắt quả tang phi vụ ngoại tình này của vợ.

 Ảnh minh họa

Anh báo với Trúc là sẽ đi công tác Sài Gòn một tuần mới về. Danh mới đi hôm trước thì tối hôm sau Trúc đã gửi hai con sang nhà ngoại để tiện hú hí với người tình. Tối hôm đó, lúc Long và Trúc đang vật lộn nhau trong phòng ngủ của nhà Danh thì Danh đã nhẹ nhàng mở cửa đi vào. Hé cánh cửa phòng ngủ, Long sững sờ thấy vẻ mặt thỏa mãn của vợ khi đang nằm dưới thân hình vạm vỡ của Long trong tư thế trần truồng. Anh lặng lẽ khép cửa và đi xuống lầu dưới gọi điện thoại cho cả bố mẹ vợ lẫn bố mẹ mình sang nhà chứng kiến. Do gần nhà nên chỉ 10 phút sau cả hai bên nội ngoại đều có mặt đông đủ. Lúc này, Danh mới mời mọi người lên lầu hai, bất ngờ mở cửa và bật điện, chứng kiến con gái mình lõa thể làm “chuyện ấy” với nhân tình khiến mẹ vợ của Long suýt ngất. Ánh sáng bất ngờ và tiếng thét của mẹ chồng làm đôi tình nhân hoảng hốt, Trúc nhanh chóng với chăn trùm kín cơ thể. Long bảo cho Trúc 5 phút để mặc quần áo và xuống nhà nói chuyện, và đuổi Long ra khỏi nhà.

Năm phút sau, Trúc xuống nhà quỳ xuống xin Danh tha thứ. Danh không nói không rằng cho đến khi mẹ vợ cầu xin anh. Danh tuyên bố anh sẽ không li dị vợ nhưng nếu Trúc muốn ra khỏi nhà thì phải xin phép anh. Từ hôm đó, ngoài việc đi chợ mỗi sáng 30 phút thì hầu như Trúc chỉ ru rú ở trong nhà. Mọi tài khoản Danh đều nắm hết, kể cả giấy tờ nhà cũng sang hết tên con. Ngay cả việc ngủ trên giường Trúc cũng không được phép, cô phải trải nệm nằm dưới sàn nhà cạnh giường.

Bố mẹ Trúc từ sau đận ấy nhục nhã không để đâu cho hết, mỗi lần sang nhà đều nhiếc móc như chỉ muốn từ mặt cô. Còn mẹ chồng thì chẳng thiếu tuần nào không chỉ chiết về cái tội ngoại tình của Trúc. Chẳng mấy chốc câu chuyện nhà Trúc hàng xóm đều biết hết. Mỗi lúc gặp Trúc họ đều dành cho cô ánh mắt khinh bỉ. Sự tra tấn về tinh thần khiến Trúc hoàn toàn suy sụp. Thế nhưng, cô cũng không bỏ được chồng, Danh không cho phép mà lại còn vướng hai đứa con nữa. Trúc cũng không dám về nhà ngoại vì đã làm xấu mặt bố mẹ. Hơn nữa, cô còn chẳng có việc làm, mọi việc kinh tế xưa nay đều do chồng lo. Có lẽ sống kiếp người thừa trong gia đình chính là sự trừng phạt đau đớn nhất dành cho Trúc.