Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Mourinho đã nói gì khiến M.U chơi như 'lên đồng'?

Trung vệ Chris Smalling đã tiết lộ những gì mà HLV Jose Mourinho nói với các cầu thủ M.U trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp trận derby với Man City, giúp đội khách có màn lội ngược dòng thắng 3-2 không tưởng tại sân The Etihad.

 Chris Smalling tiết lộ thông điệp từ HLV Mourinho.

Lợi thế sân nhà The Etihad cùng quyết tâm đánh bại M.U trong trận derby Manchester để lập kỷ lục vô địch Premier League trước 6 vòng đấu, Man City đã chơi lấn lướt trước đối thủ hàng xóm và dễ dàng có 2 bàn thắng. Thực tế, nếu như các chân sút áo xanh dứt điểm tốt hơn, có lẽ tỷ số hiệp đấu đầu tiên không chỉ dừng lại ở 2-0.

Bước vào hiệp 2, khi mà tất cả đều tin rằng, chiến thắng đã nằm trong tay đội chủ sân Etihad và M.U sẽ phải trải qua một thất bại muối mặt nữa trước đối thủ cùng thành phố, thì bất ngờ đã xảy ra. Chỉ trong vòng 3 phút, từ 52 tới 55, Paul Pogba đã liên tiếp “nổ súng” để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tới phút 69, Chris Smalling thực hiện pha đệm bóng cận thành, ấn định màn lội ngược dòng ngoạn mục thắng 3-2 của “Quỷ đỏ” trước “Man xanh”.

Sau trận đấu, Smalling – người vừa là tội đồ (mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên), vừa là người hùng (ấn định chiến thắng 3-2), đã tiết lộ những gì mà HLV Jose Mourinho nói với các cầu thủ M.U trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp, giúp đội khách có màn lội ngược dòng ấn tượng.

“HLV không nói nhiều bởi lẽ chúng tôi ai cũng hiểu rằng đội bóng đã chơi quá tệ. Tuy nhiên, ông ấy nhấn mạnh rằng chúng tôi không thể biến thành những gã hề đứng trên sân xem họ ăn mừng chức vô địch. Sau đó, các bạn đã thấy chúng tôi vùng dậy. M.U đứng lên từ chỗ thua 0-2 để chiến thắng ngay tại Etihad, nơi Man xanh đã chơi tuyệt vời suốt mùa giải này”, Smalling bật mí.

“Ở giữa giờ nghỉ, chúng tôi đã tự trách bản thân rất nhiều. Chúng tôi cần chắc chắn rằng tất cả sẽ chơi với niềm tự hào trong hiệp 2. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này sau những gì thể hiện trong hiệp 2”, trung vệ của M.U nói thêm.