Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lời khai gây sốc của gã người tình đánh chết con riêng vợ

Khai tại cơ quan công an, gã người tình bạo hành con riêng của vợ cho biết đã dùng tay đấm mạnh vào ngực cháu Đ. rồi dùng chân đá vào hông bé 8 tuổi khiến em ngã xuống đất bất tỉnh.

Thông tin tiếp với báo chí vụ người tình bạo hành đến chết con riêng của vợ "hờ" đang gây xôn xao dư luận Bình Phước, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Đồng Xoài cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ Lộc Ninh) đã thừa hành vi bạo hành cháu Nguyễn Thành Đ. (8 tuổi, ngụ ấp 5B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) tử vong.

Hải khai, khoảng 6h ngày 27/3, khi mẹ cháu Đ. – là Đoàn Hồng Nga (30 tuổi, ngụ ấp Thuận Hòa, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) đã ly dị với chồng đi làm công ty, Hòa ở nhà và phải mua thức ăn sáng về cho cháu Đ. Tuy nhiên do cháu Đ. không chịu ăn nên Hải uy hiếp sẽ đánh cháu.

  Hải tại cơ quan công an. Ảnh: CAND.

Hải tiếp đó đã dùng tay đấm mạnh vào ngực cháu Đ, rồi dùng chân đá vào hông cháu khiến cháu ngã xuống đất bất tỉnh. Thấy vậy, Hải đưa cháu Đ. đến Bệnh viện đa khoa Bình Phước cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Hải liền gọi điện cho mẹ cháu bé để cùng đưa thi thể cháu về xã Lộc Tấn để mai táng với lý do “cháu Đ. bị ngã trong nhà tắm dẫn đến tử vong”. Thế nhưng khi tổ chức tang lễ cho cháu người dân địa phương phát hiện bất thường nên báo công an, vì từ trước đến nay Hải chưa có con.

Bên cạnh những lời khai trên, Hải còn thừa nhận quá trình sống chung với chị Nga, Hải còn nhiều lần dùng tay, chân đánh cháu bé.