Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhận tới 3 bản án mà vẫn chưa đi tù vì “bận”… đẻ

Đó là bị cáo Văn Thị Thùy Trang (SN 1988) vừa bị TAND TP Nha Trang đưa ra xét xử và tuyên phạt chín năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ 45 ngày 11-5-2017, trong khi tuần tra, Công an TP Nha Trang bắt quả tang Trang đang bán hai tép ma túy cho một người với giá 200.000 đồng. Ngoài ra, Trang còn khai nhận trước đó đã nhiều lần bán heroin cho người này, lần gần nhất Trang bán bốn tép với giá 400.000 đồng.

Về nguồn gốc ma túy, Trang khai nhờ một em nhỏ ở khu vực lầu 7, Vĩnh Phước mua 20 tép với giá 1,1 triệu đồng. Sau khi mua được ma túy, Trang đã bán hết cho nhiều người, còn lại hai tép đang bán thì bị bắt.

 Nhận tới 3 bản án mà vẫn chưa đi tù vì “bận”… đẻ

Được biết năm 2013 Trang đã bị tòa này xử phạt bảy năm tù cũng về tội danh trên. Do chồng Trang đang bị tù vì bán ma túy nên Trang được cho tại ngoại nuôi con nhỏ.

Được ở ngoài, Trang lại tiếp tục đi bán ma túy nên năm 2016 Trang bị xử phạt thêm chín năm tù. Tổng hợp hình phạt buộc phải chấp hành là 16 năm tù nhưng lại được hoãn thi hành án vì nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi. Đến nay Trang vẫn chưa chấp hành án vì lại đẻ, đang nuôi con nhỏ rồi đi “gieo cái chết trắng” và tiếp tục nhận án như đã nói ở trên.