Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Có chồng thích nhậu nhẹt, hay về trễ? Hãy xài ngay chiêu của cô vợ này!

''Đừng ngủ khi vợ còn thức'' là có thật.

Chúng ta vẫn thường kháo nhau rằng ”Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức”. Thế nhưng hôm nay, tâm điểm của cư dân mạng lại là câu nói ”Đừng ngủ khi vợ còn thức”. Tất cả bắt nguồn từ bài viết dưới đây.

 

Bài viết được đăng từ một cô vợ với dòng caption: “Chút thư giãn về đêm. Mình của hiện tại đang buồn, nhiều thứ phải lo cho cuộc sống lắm, nhưng mà thôi, gác lại. Hết cách với lão nhà mình hay nhậu nhẹt. Haiz. Các bạn thấy mình vẽ đẹp không?”.

 Không những được bôi son, vẽ mày, đánh má hồng cho…

 … mà anh chồng này còn được ôm gấu bông đi ngủ nữa.

Bức ảnh nhanh chóng nhận về nghìn like của cư dân mạng, đặc biệt là những cô vợ có chồng thường xuyên nhậu nhẹt về trễ. Các mẹ đều đồng ý đây chính là 1 trong những cách trị nhậu có hiệu quả, nhất là sau khi bị đăng công khai lên mạng như thế này.

”Phải về áp dụng cho lão chồng nhà mình mới được. Cứ cuối tuần là đi nhậu. Nhậu về không thay đồ, không rửa mặt, cứ thế nằm è ra ngủ. Chán chết được” - mẹ Huyền Thanh bình luận.

”Vậy là còn hơi nhẹ. Có đợt chồng mình xỉn đến nổi mình kéo đến trước cửa toilet bắt ngủ ở đó mà vẫn nằm ngon ơ, ngáy khò khò. Đúng là hết thuốc chữa” - bạn Minh Tú kể.

Trước đây, từng có cô vợ tên Hồ Bảo Xuyên (Bình Dương) đã khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả khi đăng ảnh ”dìm hàng” chồng lên Facebook kèm caption: “Đừng ai rủ tôi nhậu nữa nhé”. Trong ảnh là anh chồng có gương mặt ”kỳ dị” nhờ sự kỳ công vẽ vời của vợ.

 Tác phẩm độc đáo của cô vợ Bình Dương

 Còn bonus thêm hai chữ ” Bỏ nhậu”

Dứới đây là một vài anh chồng khác cũng từng là ”nạn nhân” của trò này. Hy vọng các anh xem ảnh sẽ có động lực bỏ nhậu và về sớm với vợ con hơn.