Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghịch tử dùng dao dọa giết cha và rượt chém công an

Sợ con trai ra tay sát hại mình nên ông Truyện nhờ công an đến can thiệp nhưng không ngờ nghịch tử này cầm dao rượt chém lực lượng chức năng.

Ngày 27-3, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang, cho biết vừa chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Phạm Trung Sẻ (38 tuổi; ngụ xã Vĩnh Bình Nam, huyện Vĩnh Thuận) về tội "Chống người thi hành công vụ".

 Nghịch tử Phạm Trung Sẻ. Ảnh do Công an cung cấp.

Theo kết quả điều tra, vào ngày 20-1, sau khi say rượu, Sẻ cầm dao sang nhà cha ruột là ông Phạm Trung T. ở ấp Bời Lời A, xã Vĩnh Bình Nam để gây sự vì chuyện tranh chấp ranh đất. Sợ con trai ra tay sát hại mình trong cơn say nên ông T. nhờ người điện thoại báo cho công an địa phương đến can thiệp.

 Phạm Trung Sẻ làm việc với lực lượng chức năng. Ảnh do Công an cung cấp.

Nhận được tin báo, ông Lý Lến, Phó Trưởng Công an xã Vĩnh Bình Nam cùng với công an viên đến hiện trường để giải quyết vụ việc. Mặc dù được ông Lến nhiều lần khuyên ngăn nhưng nghịch tử Sẻ vẫn hung hăng, cầm dao đòi chém cha ruột của mình. Chưa dừng lại đó, Sẻ dùng dao rượt chém anh Lến và lực lượng công an xã đang làm nhiệm vụ nhưng bị khống chế, bắt giữ.