Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diễn biến mới nhất về vụ cháy tại quán karaoke KingDom Club ở Hà Tĩnh

Lực lượng chữa cháy đang huy động lượng lớn xe chuyên dụng, lính cứu hỏa dập tắt đám cháy tại quán karaoke KingDom Club tại Hà Tĩnh. Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, đến 9h cùng ngày, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế.

Do kiến trúc đặc trưng của quán karaoke KingDom Club tại Hà Tĩnh, nên lực lượng chức năng rất khó tiếp cận phía bên trong. Hiện, 3 nhân viên của quán đã được đưa ra ngoài.

Theo cơ quan chức năng, không loại trừ trường hợp đang có người ở bên trong. Đến 9h, tòa nhà bắt đầu xuất hiện vết nứt gãy do sức nóng.

 Theo ghi nhận của PV tại hiện trường, đến 8h30 cùng ngày, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế. Do kiến trúc đặc trưng của quán karaoke nên lực lượng chức năng rất khó tiếp cận phía bên trong.

 Lực lượng chức năng tiếp cận được mặt sau của tòa nhà để giải cứu các nhân viên trong quán.

 Hiện, 3 nhân viên của quan đã được đưa ra ngoài. Theo cơ quan chức năng, không loại trừ trường hợp có người ở bên trong.

 Phía trước tòa nhà không có cửa thông nên lực lượng chức năng phải dùng cần cẩu đưa người lên, tiếp cận mặt trước từ tòa nhà lỗ thông gió điều hòa để dập lửa và cứu người.

 Theo thông tin từ lực lượng cứu hỏa, đám cháy bùng phát ở tầng 3, sau đó lan nhanh lên tầng 4. Hiện đám cháy đã lan rộng toàn tầng 4.

 Theo ghi nhận của PV thì đám cháy ngày càng lớn.

 Toàn bộ hệ thống xung quanh tòa nhà đang được hút để dập lửa.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/03/25/Di___n_bi___n_m___i_nh___t_v____v____ch__y_t___i_qu__n_karaoke_KingDom_Club_____H___T__nh.mp4[/presscloud]