Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diễm My 9X lần đầu công khai bạn trai sau một năm giấu kín

Mới đây, Diễm My 9x lần đầu công khai ảnh bạn trai mà không che mặt sau gần một năm úp mở trên trang Instagram cá nhân.

Sau khi chia tay bạn trai cũ, Diễm My trở nên rất kín tiếng về chuyện đời tư. Cô thường đăng tải những hình ảnh tình cảm với một chàng trai trên mạng xã hội thế nhưng, nữ diễn viên “cô ba Sài Gòn” thường giấu mặt và chụp đằng sau lưng khiến người hâm mộ "đoán già đoán non" đó là người yêu mới của Diễm My 9X.

Cách đây ít giờ, Diễm My khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ công khai hình ảnh bạn trai cô sau khoảng thời gian dài úp mở với khán giả. Trong ảnh, bạn trai tình tứ hôn tay Diễm My trong khi nữ diễn viên nở nụ cười hạnh phúc. "Anh ở cách em 8 tiếng mà tại sao thấy xa quá. Anh đi mới tuần trước mà như cả thế kỷ rồi", Diễm My chia sẻ.

 Diễm My 9X chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai. (Ảnh: Instagram) 

Cư dân mạng nhanh chóng "truy tìm" danh tính chàng trai này. Theo đó, người được cho là bạn trai của Diễm My từng theo học tại đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và đại học RMIT. Anh vẫn đi lại giữa hai nước Việt Nam và Australia để làm việc. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch và tham gia các hoạt động thể thao.

 Hình ảnh hiếm hoi giữa Diễm My 9x cùng bạn trai tại một sự kiện ở Đà Nẵng.

Trước đó, Diễm My và bạn trai tin đồn từng sánh đôi trong một sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng. Cả hai vui vẻ chụp hình kỉ niệm cùng nhau. Anh cũng từng chia sẻ hình ảnh chụp chung với Diễm My 9X với dòng chú thích: “Wish you were here” (tạm dịch: Ước có em ở đây).