Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phan Văn Đức ghen khi Trọng Đại kỉ niệm tình bạn 5 năm với Đình Trọng

Cặp đôi Đức – Đại một lần nữa trao nhau những lời lẽ hết sức đáng yêu khiến cộng đồng fan dậy sóng.

Mới đây, Trọng Đại đã thông báo kỉ niệm 5 năm tình bạn với Đình Trọng trang cá nhân kèm caption: “Mình mới yêu nhau được 5 năm thôi à”. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like cũng như chia sẻ của cộng đồng mạng.

 

Tuy nhiên ngay sau đó Phan Văn Đức, người luôn được ghép cặp với Trọng Đại tạo nên cặp đôi đáng yêu Đức – Đại đã vào bình luận. Anh chàng thể hiện rõ sự hờn dỗi khi Trọng Đại nói lời yêu với một người khác. Thế nhưng Trọng Đại đã xác nhận với Văn Đức: “Mình vẫn yêu nhau em nhé”.

 

Phan Văn Đức và Trọng Đại vốn dĩ không cùng một CLB. Phan Văn Đức thuộc Sông Lam Nghệ An trong khi Trọng Đại thi đấu cho Viettel. Vậy mà chỉ sau vài tháng tập trung tại U23 Việt Nam, Đức và Đại đã rất yêu quí nhau và trở thành đôi bạn thân thiết.

Mặc dù nhỏ hơn Văn Đức 1 tuổi, Trọng Đại luôn đòi làm anh và cậu cũng luôn xưng anh với Văn Đức. Có lẽ do Văn Đức nhìn nhỏ nhắn hơn nên Trọng Đại muốn làm anh để bảo vệ và che chở.

Các fan hâm mộ cũng đang đau đầu về chuyện hai chàng trai chưa thể thống nhất ai sẽ làm anh ai sẽ làm em. Tuy nhiên, những cử chỉ, hành động Đức và Đại dành cho nhau đã chứng mình tình cảm của hai người vẫn đang rất tốt.