Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái kẹp mảnh giấy cho nhân viên ngân hàng báo cướp

Khi đưa chứng minh nhân dân cho nhân viên ngân hàng để rút tiền, cô gái kẹp mảnh giấy thông báo mình đang bị khống chế...

 

Ngày 19-3, Công an quận 6, TP.HCM đang củng cố hồ sơ xử lý Trương Vĩnh Cường (sinh năm 1975, ngụ quận 6) về hành vi cướp tài sản. “Vụ việc này đang được điều tra” – lãnh đạo công an quận 6 nói.

Trước đó, cô gái trẻ đến phòng giao dịch của một ngân hàng nằm trên đường Hậu Giang (phường 12, quận 6) để rút tiền mặt trong tài khoản. Cô gái đi cùng một người đàn ông nhưng người này chỉ đứng cạnh đó tỏ thái độ sốt ruột.

Cô gái cũng có biểu hiện lo lắng, bất an sau khi trình giấy CMND thì đưa thêm một mảnh giấy cho nữ nhân viên khách hàng.

Phát hiện mảnh giấy ghi dòng chữ với nội dung nhờ báo công an và người đàn ông phía sau có vũ khí, nên nhân viên ngân hàng báo cảnh sát. Công an quận 6 nhận được thông tin nên nhanh chóng có mặt tại hiện trường mời những người có liên quan đến làm việc.

Tại cơ quan công an, cô gái khai tên là Trần Thị Ngọc B. (19 tuổi, quê Tiền Giang). Thiếu nữ cho biết trước đó muốn rút tiền nhưng thẻ ATM bị nuốt.

B. sau đó tìm đến Cường để nhờ làm giấy CMND giả với tiền công khoảng 2 triệu đồng. Nhưng cả hai nảy sinh mâu thuẫn vì Cường cho rằng không đủ. Theo lời khai, Cường sau đó dùng roi điện tấn công và cướp của cô gái 5 triệu đồng cùng điện thoại iPhone.

Người này sau đó bắt ép nạn nhân đến trụ sở ngân hàng rút thêm tiền. Nhưng cô gái đã khôn khéo mật báo với nhân viên.

Theo tìm hiểu, Cường là chủ của trung tâm giới thiệu việc làm ở gần bến xe Miền Tây, cảnh sát phát hiện nhiều giấy tờ CMND cùng nhiều dụng cụ nghi dùng để làm giấy tờ giả.