Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Dị nhân" ung dung nằm ngủ trên dây như Tiểu Long Nữ

Một người đàn ông ở quận 9 đã khiến mọi người phải ấn tượng vì có thể ngủ trên một sợi dây, hệt như Tiểu Long Nữ trong tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên đang thoải mái nằm nghỉ trưa trên một sợi dây thừng, khiến nhiều người bất ngờ.

 [presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/03/16/di_nhan_16_3_18.mp4[/presscloud]

Nguồn: Cường Quốc/Tôi là dân Sài Gòn

Đoạn clip được đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Chắc mọi người đều đã xem phim Thần Điêu Đại Hiệp rồi chứ gì? Ai xem thì hẳn sẽ nhớ cảnh Tiểu Long Nữ dùng khinh công ngủ ngon lành trên chiếc dây thừng. Mình nghĩ chuyện này chỉ có trong phim thôi chứ ai mà làm vậy ngoài đời. Cho đến hôm vừa rồi mình lên quận 9 có chút công việc, tình cờ gặp ông chú ngủ trên dây như này, giữ thăng bằng không kém gì cô Long cả. Mà mình hỏi rồi, chú không phải diễn viên xiếc đâu nhé!".

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, người đàn ông đang nằm ngủ ngon lành trên một sợi dây thừng được buộc chặt vào hai gốc cây. Hình ảnh này khiến người xem tưởng tượng mình như đang lạc vào Tuyệt Tình Cốc huyền thoại.

 Người đàn ông nằm ngủ ngon lành trên sợi dây.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận được hàng chục nghìn lượt xem và đang được cư dân mạng thích thú truyền tay nhau.