Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé trai 3 tuổi đứng cãi nhau tay đôi với chó

Cậu bé tỏ ra khó chịu vì thái độ của chú chó nên đã dẫn tới màn đấu khẩu.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/03/15/B___trai_3_tu___i______ng_c__i_nhau_tay_____i_v___i_ch_____Ng__i_sao.mp4[/presscloud]

Một bé trai chỉ khoảng 3 tuổi đứng trong khu chuồng chăn nuôi của gia đình để tranh cãi với một chú chó đang bị xích. Có lẽ vì không hài lòng với thái độ của "anh bạn bốn chân", cậu bé mắng: "Điên à, tao làm gì mày? Con chó kia, mày có thích ăn đòn không".

Đoạn video ngay sau khi được đăng tải đã nhận về hơn nửa triệu lượt xem và hàng nghìn lượt thích từ cộng đồng. Mọi người đều bật cười trước lời thoại ngây ngô cũng như chất giọng ngọng nghịu của bé trai nhỏ tuổi.

Tài khoản Thuy Le thích thú: "Khổ con chó có làm gì đâu mà bé đi ra hơn thua chứ, cưng quá". "Nghe cái giọng của nó buồn cười ghê, đầu gầu phết còn dọa đánh con chó cơ mà", Facebooker Ivy Nguyen viết. "Đúng là trẻ con hồn nhiên dễ sợ, em càng mắng con chó càng sủa ác. Cãi nhau thế này chắc cả ngày", tài khoản Sammy Ho chia sẻ. "Con gái tôi cũng ngây ngô như bé này. Hồi nó còn đi học mẫu giáo, đi học về đến nhà vội chạy ra chào đàn vịt ngoài vườn đã rồi mới vào nhà chào ông bà", một người dùng Facebook kể.