Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sông Lam Nghệ An lập kỷ lục ấn tượng ở AFC Cup 2018

Đại diện của Việt Nam ở AFC Cup 2018 là đội duy nhất chưa để thua bàn nào sau 3 vòng đấu.

 Sông Lam Nghệ An lập kỷ lục ấn tượng ở AFC Cup 2018

Chiều tối nay 14/3, Sông Lam Nghệ An tiếp tục ra sân trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2018. Sau 3 lượt trận, SLNA có được 7 điểm, xếp thứ nhất bảng H. Đại diện của Việt Nam đang hơn đội xếp thứ hai là Johor Darul Ta'zim và đội xếp thứ 3 Persija cùng 3 điểm.

Sau 3 trận đầu tiên, các cầu thủ SLNA ghi được 4 bàn thắng. Một bàn trong số này đã dẫn đầu Top những bàn thắng đẹp của vòng đấu. Đó là pha lập công của Hồ Khắc Ngọc ở vòng 1 (ghi vào lưới Tampines Rovers).

Đáng chú ý, Sông Lam Nghệ An là đội bóng duy nhất ở AFC Cup 2018 đã thi đấu 3 trận mà không hề để thủng lưới một bàn nào. Đây là thành tích đáng tự hào với SLNA nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Ở trận đấu chiều nay với, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ phải làm khách trên sân của CLB Persija (Indonesia). Lượt đi trên sân Vinh, hai đội hòa nhau 0-0. Nếu giành được ít nhất 1 điểm, SLNA sẽ chắc chắn giữ vững ngôi đầu bảng. Ở trận đấu còn lại của bảng H, Johor Darul Ta'zim sẽ tiếp đón đội bét bảng Tampines Rovers.

Ở AFC Cup 2018, chỉ có bảng E và bảng I mới thi đấu 1 lượt. Theo thể lệ giải, chỉ những đội đứng đầu mỗi bảng mới giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

Xem video:

 [presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/03/14/S__ng_Lam_Ngh____An_l___p_k____l___c____n_t_____ng_____AFC_Cup_2018__B__o_Giao_th__ng.mp4[/presscloud]