Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẫu nữ bị chỉ trích vì để bạn trai sờ ngực nơi công cộng

Trong chuyến du lịch Hong Kong, một người mẫu Đài Loan để bạn trai quay lại video nắn ngực khắp nơi.

Tuần trước, video với sự góp mặt của một người mẫu Đài Loan có tên Yui Yui lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông xã hội, Shanghaiist đưa tin. Trong video, Yui Yui mặc những bộ quần áo mát mẻ, hở phần lớn bầu ngực.

 Yui Yui không hề tỏ ra ngượng ngùng mà ngược lại còn vui thích vì hành động của bạn trai. Ảnh cắt từ video.

Người bạn trai giấu mặt của cô và cũng chính là người quay video đã gọi Yui Yui chạy đến bên anh này rồi nhiều lần sờ nắn ngực của cô ở nơi công cộng giữa ban ngày tại Hong Kong như trên đường phố, xe buýt hay trong ga tàu điện ngầm.

 

Nhiều người dùng mạng ở Hong Kong lên tiếng chỉ trích nội dung đoạn video. Họ lo ngại rằng cô người mẫu này sẽ làm gương xấu cho lớp thanh niên trẻ của thành phố.

Một luật sư cho biết Yui Yui có thể bị cáo buộc vi phạm luật Hong Kong vì có hành động khiếm nhã nơi công cộng và có thể bị phạt tù tối đa 7 năm. Tuy nhiên, người dân Hong Kong hầu hết đều chỉ muốn cảnh cáo nhẹ mẫu nữ này và cho rằng cô đã làm bố mẹ của mình phải xấu hổ.

Yui Yui là một người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan. Cô được nhiều người biết đến sau khi đăng ảnh và video khoe ngực trên trang cá nhân.