Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phung phí cơ hội, Thanh Hóa hòa nhạt trước Bali United tại Mỹ Đình

Được thi đấu trên sân nhà và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn nhưng Thanh Hóa tiếp tục gây thất vọng tại AFC Cup 2018 khi chỉ giành được trận hòa không bàn thắng trước Bali United trên sân Mỹ Đình.

Trong trận tiếp đón Bali United trong khuôn khổ lượt về bảng G tại AFC Cup 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ của đội bóng xứ Thanh. Bên cạnh đó, đại diện của Việt Nam cũng là những người giành kiểm soát thế trận trong suốt 45 phút đầu tiên, nhưng điểm yếu trong khả năng tận dụng cơ hội và dứt điểm của các cầu thủ một lần nữa khiến người hâm mộ của Thanh Hóa thất vọng.

 Thanh Hóa tiếp tục gây thất vọng tại AFC Cup 2018

Ở trận đấu tối 13/3, Trọng Hoàng đã có cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số cho Thanh Hóa ở phút 17 khi nhận được bóng trong tư thế thuận lợi. Tiếc rằng cú dứt điểm của tiền vệ này lại quá nhẹ, không khác gì đường chuyền về cho thủ môn của Bali United.

Để cho Thanh Hóa kiểm soát thế trận, Bali United cũng cho thấy sự nguy hiểm của mình bằng những tình huống phản công. Phút 23, chân sút Spaso đã khiến thủ thành Bùi Tiến Dũng có pha trỗ tài hiếm hoi trong trận đấu sau đường chuyền của Lilipaly.

Thế trận không có gì thay đổi trong hiệp thi đấu thứ 2 khi Thanh Hóa tiếp tục là những người kiểm soát bóng nhiều hơn. Phút 46, tiền đạo Edward Ofere có cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số cho Thanh Hóa. Tuy nhiên tiền đạo này vẫn chứng tỏ sự vô duyên như thường thấy trong những trận đấu đã qua.

Đến phút 56, đội trưởng Omar Faye đã có pha xử lý bóng tinh tế, nhưng pha dứt điểm sau đó của anh lại đưa bóng vào mép lưới. Trong những phút cuối trận, dù tiếp tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Bali United, nhưng các chân sút của Thanh Hóa không tận dụng thành công cơ hội của mình. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Với trận hòa trước Bali United trên sân Mỹ Đình, Thanh Hóa đang đối mặt với những thách thức lớn trong mục tiêu giành vé tiến sâu ở đấu trường châu lục.