Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phát sốt trước màn đi bóng của 'thần đồng' 11 tuổi

Từ nhỏ, Lê Anh Đức đã được mệnh danh là "thần đồng" bóng đá phố núi tại Hà Tĩnh với đường đi bóng điêu luyện, những pha xử lí đầy tinh tế.

Huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) là nơi sở hữu những tài năng bóng đá từ khi còn nhỏ xíu. Anh em Phi Sơn, Phi Hà là một ví dụ điển hình. Mới đây, cậu bé Lê Anh Đức (SN 2007), trú tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn đã để lại ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ nơi đây bởi những pha xử lý bóng đầy tinh tế, khéo léo ở tốc độ cao.

Đam mê trái bóng tròn từ nhỏ, khi mới là học sinh lớp 4, Lê Anh Đức đã tham gia đội bóng trường tiểu học và sau đó cùng Phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn thi đấu khá thành công tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Tĩnh năm 2017.

Cũng trong mùa hè năm ngoái, Lê Anh Đức đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Giải bóng đá nhi đồng huyện Hương Sơn.

 Lê Anh Đức - Cậu bé được mệnh danh 'thần đồng' bóng đá phố núi.

Lê Anh Đức chia sẻ, sắp tới, em sẽ tham gia thi tuyển vào Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại SVĐ huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vào ngày 13/4 và mong muốn mình được trúng tuyển được tập luyện ở lò đào tạo trẻ của PVF.

Cùng chiêm những những màn trình diễn của cậu bé thần đồng bóng đá phố núi:

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/03/14/Ph__t_s___t_tr_____c_m__n___i_b__ng_c___a_th___n______ng_11_tu___i.mp4[/presscloud]

Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ tổ chức chương trình tuyển sinh tại Hà Tĩnh ở SVĐ huyện Đức Thọ vào ngày 13/4/.

Đoàn tuyển sinh sẽ thực hiện công tác tuyển chọn trong một ngày, buổi sáng từ 8h - 10h, buổi chiều từ 14h - 16h. Đối tượng tuyển sinh là các nam thiếu niên sinh từ 2007 - 2009 và tuyển bổ sung các tài năng sinh từ 2002 - 2006.

Nghệ An là tỉnh không có trong danh sách địa điểm tuyển sinh, tuy nhiên phụ huynh và các em có thể đến SVĐ huyện Đức Thọ Hà Tĩnh để thi tuyển.

Khi tới địa điểm thi tuyển, phụ huynh nhận mẫu đơn từ Ban Tuyển sinh PVF (không nhất thiết phải đăng ký trước), điền đầy đủ và trung thực vào các phần để tham ra thi tuyển. Thí sinh có thể tới một mình và tự điền vào bảng đăng ký. Nhưng nếu khai không đúng độ tuổi trong giấy khai sinh, sổ hộ khẩu và học bạ, nếu sau này kiểm tra không đúng, các em sẽ bị loại khỏi PVF.

Đặc biệt, Ban Tuyển sinh không tiếp nhận những em đã nghỉ học văn hóa, vì ở PVF coi trọng đào tạo văn hóa cũng quan trọng như đào tạo chuyên môn cho học viên.