Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đây là những mốt làm đẹp kỳ quái đang được sao Hollywood “điên cuồng” thực hiện

Cùng điểm qua các cách làm đẹp được sao Hollywood yêu thích thời gian gần đây.

1. Mặt nạ phân chim

 

Mặt nạ phân chim hay còn gọi là Uguisu no fun là phương pháp làm đẹp yêu thích của vợ chồng Victoria và David Beckham. Mặt nạ phân chim là bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật. Họ sử dụng chất thải của chim sơn ca để làm mặt nạ dưỡng trắng, làm sáng, trị mụn trứng cá và lột da nhẹ sau khi đã khử trùng dưới ánh sáng tia cực tím và nghiền thành bột mịn.

2. Bồn tắm rượu vang đỏ

 

Chúng ta đều biết rằng uống một ly rượu vang đỏ rất tốt cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết thức uống này còn làm đẹp da. Teri Hatcher – bà mẹ đơn thân quyến rũ nhất Hollywood đặc biệt chăm chút cho làn da bằng cách cho thêm 1 ly rượu vang đỏ vào bồn tắm và ngâm mình. Rượu vang đỏ mang lại cho chị em làn da mềm mại, mượt mà và tái tạo tế bào da mới.

3. Ốc sên

 

Trong khi người Pháp ăn ốc sên, thì ngôi sao Hollywood đã cho ốc sên lên da của mình. Nữ diễn viên Katie Holmes thường sử dụng các sản phẩm dưỡng da chứa tinh chất ốc sen để có làn da mịn màng, mềm mại và tươi sáng. Tinh chất ốc sên chứa elastin, acid glycolic và protein giúp tái tạo các mô bị hỏng, giảm mụn trứng cá, đồng đều màu da, và loại bỏ nếp nhăn.

4. Cắt tóc bằng nến

 

Cắt tóc bằng nến là một xu hướng làm đẹp phổ biến ở Brazil. Thợ tạo mẫu tóc sẽ dùng lửa của cậy nến để đốt cháy bớt đi phần đuôi tóc mà không làm thay đổi độ dài của tóc. Kỹ thuật này được các siêu mẫu của Victoria's Secret như Alessandra Ambrosio và Barbara Fialho ưa chuộng.

5. Mặt nạ nọc ong

 

Mặt nạ chứa nọc ong được coi là chất botox tự nhiên mà không cần sử dụng kim. Đây là cách làm đẹp ưa thích của Công nương Kate Middleton. Mặt nạ từ nọc ong giúp da căng mịn, tươi trẻ ngay tức thời, giảm sẹo và loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả.

6. Phẫu thuật Cinderella

 

Phẫu thuật Cinderella hay còn gọi là kiểu phẫu thuật cắt ngón chân giúp chị em đi vừa giày cao gota. Hoạt động này sẽ rút ngắn hoặc kéo dài các ngón chân, loại bỏ cục u xấu xí hay hút mỡ thừa từ ngón chân cái,...

Tiến sĩ Neal Blitz - một chuyên gia về phẫu thuật bàn chân và mắt cá chân cho biết xu hướng này do thương hiệu giày Manolo Blahnik, Christian Louboutin và Nicholas Kirkwood phổ biến hiện nay.

7. Làm đẹp bằng ăn tát

 

Đây là một liệu pháp làm đẹp hiếm có dựa trên liệu pháp tát mặt và được cặp đôi người Thái Tata Sombuntham và Mawin Sombuntham sáng tạo ra. Phương pháp massage mặt bằng cách tát, sẽ làm giảm các vết nhăn và giúp da trở nên săn chắc hơn. Muốn có làn da đẹp, khách hàng sẽ phải bỏ ra 350 USD (hơn 7,9 triệu đồng) để được nhân viên massage tát và vỗ vào mặt.

8. Mặt nạ ma cà rồng

 

Mặt nạ ma cà rồng là một trong những phương pháp làm đẹp gây sốt. Máu sẽ được chuyên gia lấy từ cành tay để tiêm lên khuôn mặt của khách hàng. Quy trình này được gọi là làm trẻ hóa khuôn mặt và ngăn ngừa các nếp nhăn. Cô nàng Kim Kardashian là ngôi sao Hollywood dũng cảm thực hiện phương pháp này.

9. Răng giả

 

Nụ cười Hollywood đã trở thành một tiêu chuẩn cho tất cả các ngôi sao Hollywood. Phương pháp dán mặt răng sứ thường được sử dụng để thay đổi kích cỡ, hình dạng, màu sắc, hoặc vị trí của răng. Theo Sivan Finkel - một nha sĩ ở New York, khi bắt đầu bước vào làng giải trí, các ngôi sao sẽ phải dùng miếng dán răng sứ.

 

Cấy ghép răng là cách triệt để cải thiện nụ cười của bạn. Không giống như miếng dán răng sứ, trong trường hợp này, bạn phải loại bỏ tất cả các răng tự nhiên và dùng răng giả suốt đời.

10. Mặt nạ vàng

 

Mặt nạ vàng cũng là một trong những phương pháp làm đẹp kỳ lạ. Mặt nạ này giúp chống viêm, chống mụn trứng cá và chống lão hóa, trắng da. Mặt nạ vàng đã được rất các mỹ nhân trên thế giới sử dụng, đặc biệt phải kể đến như Bar Refaeli và Lisa Snowdon.