Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hậu đăng quang, Hương Giang muốn đứng ra tổ chức Hoa hậu Chuyển giới tại Việt Nam

Không chỉ "giải mã" lý do mình được trao vương miện, Hương Giang còn công bố dự định tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới cho cộng đồng LGBT Việt Nam.

Tuy khá bận rộn với lịch trình tại Thái Lan nhưng mới đây, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang vẫn kịp xuất hiện trong đoạn clip phỏng vấn của chương trình Cuộc sống thường ngày để chia sẻ cảm xúc hậu đăng quang với khán giả Việt Nam.

Không chỉ “giải mã” lý do mình được trao vương miện, Hương Giang còn công bố dự định tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới cho cộng đồng LGBT Việt Nam.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2018/03/14/H___u_____ng_quang__H____ng_Giang_mu___n______ng_ra_t____ch___c_Hoa_h___u_Chuy___n_gi___i_t___i_Vi___t_Nam.mp4[/presscloud]

Clip: Hương Giang ấp ủ tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.

Thay vì những dự định cho con đường nghệ thuật, hoa hậu Hương Giang lại ấp ủ tổ chức một cuộc thi theo format MIQ cho những mỹ nhân chuyển giới người Việt. Cô chia sẻ: ““Mong muốn lớn nhất của Giang trong năm nay là mang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế về tổ chức tại Việt Nam.

Người chiến thắng tại cuộc thi này sẽ đại diện Việt Nam đường hoàng bước ra Miss International Queen 2019″, “Giang hy vọng mọi người xem được đoạn phỏng vấn này sẽ cùng Giang tổ chức được một sân chơi lớn và chuyên nghiệp cho cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam”.

 Hương Giang trả lời phỏng vấn của VTV từ Thái Lan.

 Hoa hậu Hương Giang mong muốn chọn ra đại diện cho nước nhà tại MIQ 2019.

Trong đoạn video giao lưu cùng các khán giả của VTV, hoa hậu Hương Giang cũng tiết lộ lời nhận xét và lý do các thành viên ban giám khảo đến từ nhiều quốc gia lại quyết định trao vương miện cho đại diện Việt Nam:

“Giang có xem một clip mà trưởng BGK nhận xét rằng ‘Từ lần đầu gặp đã thấy cô gái ấy tỏa sáng và mọi điều cô ấy làm đều chuyên nghiệp’. Giang nghĩ đó chính là lý do khiến mình nổi bật và may mắn hơn trong đêm chung kết”.

 Chuyên nghiệp và tỏa sáng trong suốt cuộc thi…

 … chính là điểm cộng lớn đối với Hương Giang.

Bên cạnh tác phong chuyên nghiệp và kỹ năng trình diễn sân khấu, cô nàng cũng không quên nhắc đến hai câu trả lời ứng xử thuyết phục khi lý giải thành tích của mình trong cuộc thi vừa qua.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế bộc bạch: “Hai câu trả lời ứng xử trong đêm chung kết là điều kiện tiên quyết để quyết định ngôi vị của Giang hôm nay. Phải nói rằng ban giám khảo đến từ nhiều quốc gia đã chấm rất công tâm và Giang rất hãnh diện về điều đó”.

 

Giải đáp thắc mắc của hội “fan cứng”, Hương Giang cho biết cô sẽ sớm trở về Việt Nam sau khi hoàn thành tất cả nghĩa vụ của đương kim hoa hậu. Hàng loạt hoạt động vì cộng đồng LGBT cũng như quảng bá cho Miss International Queen 2019 đang chờ đợi cô nàng trong hai tuần kế tiếp.