Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vừa bị chồng say xỉn đánh sảy thai trước đó 1 tuần, người vợ trẻ lại bị chồng vả chảy máu mũi

Một tuần trôi qua kể từ khi bị chồng đánh đến sảy thai, người vợ trẻ còn chưa nguôi ngoai vết thương lòng thì lại bị chồng gây sự đánh vợ đến chảy máu mũi, máu miệng.

Cách đây vài giờ, L.L đã chia sẻ câu chuyện về gã chồng say xỉn của mình. 1 tuần trước, vì say xỉn, anh đã đánh vợ đến sảy thai. Tối qua, cũng vì có rượu trong người, anh lại gây sự đánh vợ đến chảy máu mũi. Đây là lần thứ 3 kể từ Tết, chồng L.L gây sự và đánh vợ.

L.L kể “Mình mới sảy thai được một tuần nay. Tối qua, chồng lại nhậu say và đánh mình đến chảy máu mũi như thế này. Sự việc này mới xảy ra lúc 8h30' tối qua. Chồng mình đi uống rượu về say. Mình biết tính khi say nó không bình thường hay trêu con khóc, trêu vợ đến phát cáu rồi cãi nhau vì mọi lần đều thế. Vì thế mình dặn con "lát bố về con bảo bố lên phòng con dẵm lưng cho bố nhé". Mọi lần say mình xui con dẵm lưng cho là chồng say ngủ - hôm ấy cả nhà yên ấm”.

 Vừa bị chồng sau xỉn đánh sảy thai 1 tuần, người vợ trẻ lại bị chồng vả chảy máu mũi

Hôm qua, anh ta say rượu về. Dù được con dẵm lưng cho mãi nhưng anh ta không ngủ. Anh ta lại trêu con khóc nên mình buộc phải xui con xuống nhà chơi để anh ta nằm một mình. Trong lòng mình chỉ mong chồng vào mạng chơi tá lả rồi ngủ quên.

Nhưng anh ta lại không mở điện thoại ra chơi như mọi lần mà cứ một mực gọi vợ con lên phòng. Không lên thì anh ta xuống tầng 1 bế con lên. Vì sợ ầm ĩ nhà nên 2 mẹ con mình lại leo lên.

Lên tầng, anh ta lại trêu vợ đến cáu, con khóc luôn nhưng anh ta vẫn trêu. Mình vẫn im lặng không nói tiếng nào. Đến lúc anh ta lên bàn cầm hộp socola từ hôm tết người ta biếu ở cơ quan mình mang về mà chưa ai ăn thì anh ta hỏi ‘Socola thằng nào tặng đây, thằng nào tặng mày bảo nó tặng cả hộp sao tặng có mấy cái thế này?’. Mình bảo socola ở cơ quan mang về chứ ai tặng.

Mình vừa cắt móng chân cho con vừa trả lời hết sức bình thường vì biết tính chồng lúc say rượu nên mình không dám cáu. Nhưng chồng mình cứ hỏi đi hỏi lại vợ đến chục lần như thế nên mình không trả lời nữa.

Anh ta bảo con chó mày khinh tao mày không trả lời à. Mình bảo ‘Anh có thể gọi cho chị T - sếp em hỏi xem có phải hộp socola này vợ em lấy ở văn phòng chị về không. Chính chị ấy là người cho em còn ai tặng chị ấy thì anh hỏi chị ấy’. Anh ta khùng lên bảo "Mày nói với tao thế a, giờ mày nói với tao thế à?’. Thế là anh ta vả vào mặt mình mấy cái, thằng con sợ quá chạy ra đẩy bố ôm mẹ”.

Anh ta vừa đánh vợ còn vừa hỏi “Tao hỏi mày có ngoại tình không hả?". Anh ta cứ nhấn mạnh đến mấy câu. Mỗi câu, anh ta lại một cái vả vào mặt vợ: “Anh ta tìm điện thoại của mình rồi vào mở hết facebook, zalo kiểm tra xong và ném bốp vào tường. Mình toan đứng dậy mở cửa thì anh ta kéo lại và đóng cửa phòng đè ra giường bóp cổ. Mình lấy hết sức co chân đạp nó mạnh một cái nó thả mình ra. Con sợ cứ ôm chặt mẹ. Anh ta nói gì đó nữa nhiều lắm. Anh ta cứ nói một câu vả vào mặt một cái.

Mình yếu không cự lại được chỉ bảo con là ‘Con nhắm mắt lại, con quên đi, mất trí đi con đừng nhớ gì cả con nhé’. Anh ta vả cái cuối cùng mạnh và mình xây xẩm mặt mày không nhìn thấy gì trong mấy giây. Sau đó tỉnh lại thấy mũi chảy ròng ròng nhìn xuống quần áo máu be bét. Con hét lên "mẹ chảy máu rồi kìa, mẹ chết bây giờ đấy". Lúc ấy, chồng mình mới tỉnh ngộ, anh ta thoáng giật mình và ngồi thụp xuống.

Sau đó, mình mới xuống phòng bảo mẹ chồng. Mẹ chồng nhìn con dâu vậy thì nhoáng nhoàng dậy ôm con dâu bảo "Sao khổ thế này con, thằng khốn nạn". Bà đòi lên chửi con trai nhưng mình sợ chồng đang điên lại đánh cô tiếp vì tội lu loa lên nên cản mẹ chồng không cho lên.

 

 

 

 

 Những tin nhắn chồng cầu xin vợ tha thứ

Bà lấy giấy lau máu me nhưng mình bảo con đi mượn máy chụp lại để mai con cho anh ta ra phường, anh ta phải đền tội. Nói rồi mình đi sang hàng xóm chụp ảnh lại và về nhà. Anh ta nằm queo một góc. Anh ta đánh mình gan lì không rơi một giọt nước mắt nào cho đến lúc con ngủ ngon lành rồi mình mới nhắn tin cho em gái, cho chị gái và mới tủi thân và rơi nước mắt. 1h đêm mình không ngủ được và nó cũng thế. Nó dậy xin lỗi và bảo anh là thằng khốn nạn. Anh sai anh xin lỗi, anh sẽ ra ngoài ở còn em và con cứ ở đây”.

Mình 33 tuổi rồi chứ không phải chỉ mới 16-17 tuổi mà chưa biết suy nghĩ. Độ nhịn của mình thuộc dạng cực kỳ nín nhịn và đã qua đến độ lì. Nghĩ là vì con cái nên thôi anh ta chỉ say mới vậy. Vì thế mình đã nín nhịn bỏ qua. Nhưng từ tết đến giờ đây là lần thứ 5 anh ta say và chửi, lần thứ 3 anh ta đánh rồi. Hai lần trước anh ta đánh nhẹ mình bỏ qua. Sau sảy thai 1 tuần thì đây là lần thứ 3 anh ta say và gây sự với mình nên mình đã có quyết định trong đầu rồi dù anh ta cầu xin tha thứ”.

Hiện chưa rõ câu chuyện trên thực hư ra sao nhưng đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Tất cả các chị em đều cho rằng, người vợ trẻ trên dứt khoát chia tay gã chồng say xỉn kia nếu không muốn cuộc đời chìm trong chuỗi ngày bất hạnh.