Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tranh cãi dữ dội lời khẳng định của người vợ: "Đàn ông, 99% đã từng ăn bánh trả tiền"

Sau lần đó thì có nhiều “đôi khi” tôi hỏi chồng về việc thưởng thức “hoa” bên ngoài thế nào. Anh cũng thú nhận rằng “Hoa nó dại, nó điên, nó cuồng…” nhưng chưa chắc đã “thơm”…

Mới đây, facebook có tên Chuyện nàng Thơ đã chia sẻ về chuyện gia đình mình khiến dân mạng dậy sóng.

Theo đó, người phụ nữ này tâm sự: “Tôi và chồng luôn luôn tâm sự với nhau mỗi ngày sau giờ làm việc. Có lần cũng hỏi anh có bao giờ anh ra ngoài ăn bánh trả tiền không, và anh thành thật là có. Đôi khi không cần nói thêm nhưng tôi cũng biết không chỉ một lần mà nhiều lần. Các bạn biết phản ứng của tôi là gì không? Cười và im lặng.

Thú thật thì đàn bà mà, nghe chồng nói nằm với người khác thì chẳng đàn bà nào cảm thấy dễ chịu cả, nhưng tuỳ theo cái không dễ chịu đó có bộc lộ thành hành động không thôi. Có người từ đó sẽ biến thành những cuộc chiến tranh lạnh, những trận cãi vã inh ỏi và kéo dài rồi dẫn đến chuyện vợ chồng li tán chỉ vì chuyện không đáng. Nhưng cũng không ít đàn bà im lặng như tôi.

Tôi xin phép gọi là đàn bà ở đây, vì với tôi đàn bà là phụ nữ từng trải nếm hết đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống, trong tình yêu. Với đàn ông, đàn bà là đã có chồng là người vun tổ ấm và có trách nhiệm với gia đình, con cái. Còn phụ nữ chỉ là người biết và đang mến thử tình yêu, đàn ông, xã hội và đời người.

 

Sau lần đó thì có nhiều “đôi khi” tôi hỏi chồng về việc thưởng thức “hoa” bên ngoài thế nào. Anh cũng thú nhận rằng “Hoa nó dại, nó điên, nó cuồng…” nhưng chưa chắc đã “thơm”…

Hoa ở đây tôi muốn gọi một cách nhẹ nhàng những cô gái “bán vốn tự có”, dù gì họ cũng là con người và cũng cần tôn trọng, tôi cũng không muốn đánh giá ai đó chỉ qua một thông tin nhỏ… Tôi tôn trọng họ vì tôi thấy thương cho phận đời bạc của họ. Bạn sẽ biết lí do sau đây:

Điển hình chồng tôi và cũng như những người đàn ông khác, họ đều là những con thú hoang dại, mạnh bạo, khát tình và thích ngắm những cô gái đẹp. Vậy tôi tự hỏi chính mình, tôi đã đáp ứng đủ cho chồng? – Tất nhiên không!

Nhờ chồng mà tôi hiểu ra một khía cạnh khác cuộc đời của những cô gái ấy.

Với tôi, chồng nhẹ nhàng ân cần, chu đáo trong chuyện chăn gối dù tôi biết anh là người cường tráng và sung mãn. Có đôi khi chúng tôi chỉ hơi quá đà ở thay đổi tư thế một chút cho lạ chứ không bao giờ vượt quá giới hạn đến bạo. Vì anh sợ tôi đau, vì anh sợ tôi không chịu, vì anh sợ tôi phát hiện anh là con thú trong tình dục… Vì anh yêu tôi nên nâng niu cơ thể tôi như trứng và hứng như hoa…

Nếu vậy chắc chắn tôi không thể đáp ứng được nhu cầu của anh. Giống như bơm nước tràn khỏi hồ, thì phần nước dư đó chảy ra ngoài cần có ống xả thải để không bị ngập nhà lênh láng. Đúng, khi không đủ thì anh đi tìm hoa để xả tiếp…

Khi anh xả với hoa thì anh chẳng cần e dè sợ hoa đau, sợ hoa nhàu, sợ hoa nát. Mà hoa muốn có tiền bo nhiều thì phải chiều anh, phục vụ anh, nai lưng ra mà chịu những bạo dâm không có chút âu yếm yêu thương.

Bạn tưởng anh với hoa sẽ như với bạn sao? Thưa rằng, nó bạo gấp ba hay bốn lần trở lên như thế. Với hoa anh không cần sợ phải giữ hình tượng như trong mắt người đàn bà mình đi đến cuối cuộc đời. Với anh hoa chỉ là nơi mà anh vui, anh chơi, anh thoả mãn, anh sống thật với chính con thú trong người anh. Cuối cùng thì bạn muốn uống bia thì phải trả tiền. Trả tiền xong rồi về.

Đàn ông rất thông minh và họ biết đâu là yêu và đâu là chơi.

Bạn biết không? Nếu không có những hoa đó thì những trận bạo dâm đó sẽ dành cho tôi, mà chắc rằng những trận bạo dâm đó tôi sẽ chấp nhận và cùng thích với anh? Hay tôi phát hiện anh là một người khác trong bóng tối rồi tôi sợ.

Hay sau những ngày tôi đi làm về mệt mỏi, chăm con, chăm chồng, dọn dẹp nhà cửa thì lấy sức đâu và tâm trí nữa mà ham muốn chuyện đó. Tôi cũng không phải gái đôi mươi còn vương mùi yêu mà đầy đủ năng lượng và sức lực tràn trề để phục vụ anh thoả mãn. Đàn bà khác lắm, bị phân vân nhiều thứ nên chuyện tình dục không phải lúc nào cũng ham muốn, cũng ào ạt lũ về.

Nên cũng nhờ những hoa đó mà tôi cũng đỡ bớt lo lắng và mệt mỏi khi nhu cầu không có. Bạn biết đàn bà rất dễ stress và tự ti khi không thể làm đàn ông thoả mãn.

Xin nói một cách thô bỉ thì hoa cũng chỉ là nơi trút bớt rác thải cho vợ.

Nên đối với tôi, tôi không ghen với hoa mà lại thương hoa phần nào, hoa trút bớt gánh nặng dùm tôi. Tôi không nghĩ rằng chồng không yêu mình nên mới đi với hoa.

Tôi nói ở trên “hoa chưa chắc đã thơm” nghĩa là đối với hoa, hoa chỉ cần tiền, hoa không cần tình yêu, hoa chỉ cần ngọt, chỉ cần giả tạo với khách, và anh thừa biết điều đó nên đối với anh hoa chẳng bao giờ thơm. Không thơm như tình yêu trong sáng của bạn đối với anh và với gia đình. Và tất nhiên trong “thơm” đây có cả nghĩa đen vì hoa tiếp biết bao nhiêu khách thì làm sao thơm nổi với người như vậy.

Ở đây đang nói chồng gặp hoa ăn bánh trả tiền là chuyện khác, còn chồng có bồ nhí bên ngoài là chuyện khác. Xét hai trường hợp, trường hợp một: nếu chồng là người luôn yêu thương vợ con và đúng mực một người chồng nhưng vẫn có bồ nhí bên ngoài thì cũng như anh gặp hoa.

Tình cảm anh dành cho vợ lúc nào cũng hơn người bồ nhí đó. Nếu không thì anh ấy đã bị cô ta dụ dỗ bỏ vợ con và đánh đập vợ rồi. Có nghĩa anh ta chỉ dùng tiền để nuôi cô ấy và đảm bảo cô ấy không lăng nhăng với người khác để anh có mối quan hệ an toàn và phòng bệnh về cho gia đình thôi.

Giống như kiểu nuôi heo phải chích vắc-xin phòng bệnh. Trường hợp hai anh ấy không có trách nhiệm với gia đình mà vẫn có bồ nhí, chăm lo và có con với cô ta hơn vợ chính thức, sống như vợ chồng thì vợ nên xem lại mối quan hệ này có nên tiếp tục hay không.

Đàn bà cũng đừng ghen tuông khi mà chồng mình chi tiền cho hoa, tiền đó cũng chỉ là để trả lương cho ấy đã làm việc tốt. Nên đàn bà chúng mình đừng ghen tuông hay vạch mặt bồ nhí ngoài đường ngoài xá làm gì cho mệt người, mà bắt đầu nguyên nhân giải quyết với anh đầu tiên nha. Thà tôi chấp nhận anh có gặp hoa để kiểm soát anh và để anh biết mà tự bảo vệ an toàn cho mình hơn là anh làm chuyện sau lưng rồi không biết những chuyện gì xấu sẽ xảy ra thêm. Cái gì rõ ràng thì luôn an toàn hơn mập mờ.

Và cũng xin nhấn mạnh rằng cũng có rất nhiều mối quan hệ vợ chồng tan rã cũng chỉ vì hoa, đôi khi không phải chỉ trách mình chồng mà đàn bà ngoài gia đình thì cũng nên quan tâm một chút nhan sắc cho bản thân, quan tâm đến quần áo mặc và cũng là quan tâm một chút về chuyện phòng the.

Tôi biết có một số phụ nữ rất e thẹn về chuyện này nhưng bạn biết đàn ông quan trọng chuyện tình dục lắm không. Tình yêu và tình dục luôn đi đôi. Bạn không thể là người đàn bà chỉ biết cằn nhằn chồng, ăn mặc xuề xoà, xấu xí và cả chuyện đó cũng không biết thì xin thưa sớm muộn bạn cũng dễ bị mất anh nếu anh gặp phải hoa đẹp, hoa ngọt ngào, hoa dịu dàng và hoa giỏi trên giường.

Và chuyện mà đàn ông luôn muốn ở vợ là mong em có thể thoải mái một tí trong chuyện chăn gối chúng mình, nhưng đừng điên dại như hoa.(Cũng tuỳ trường hợp cường độ mà người đàn ông của bạn muốn bạn thế nào).

Đàn bà thời hiện đại là đàn bà biết nắm bắt và kiểm soát được mọi thứ xung quanh mình. Cố lên nhá các đàn bà của tôi ơi”.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện trên đã hút nhiều sự comment của dân mạng. Hầu như ai cũng khẳng định 100% đàn ông là vậy.

 

C.T nói: “Tôi không biết nó có là sự thật không, nhưng tôi biết đàn ông thật lòng không đi với gái. Vợ cũng có thể chiều chồng như gái chiều chồng, đó là nhu cầu tất yếu. Không nên lấy cớ là sợ vợ tổn thương mà làm như vậy. Ăn ở với nhau cả đời chứ đâu phải 1- 2 ngày”.

M.M thì đưa ra quan điểm khác: “Quan điểm vớ vẩn. Thử hỏi chồng xem em đi bóc bánh trả tiền xem nó dễ chịu không? Anh ta nói hoa chưa chắc đã thơm, nhưng cái anh ta không nói với bạn là chưa chắc chứ không phải không thơm, và hoa ở đây là hoa lạ, của lạ bằng tạ của quen bạn ạ. Anh ta đi bóc bánh đơn giản vì bạn không còn đủ sức hấp dẫn anh ta và anh ta không thăng hoa nổi với bạn”.

B.N cũng đồng quan điểm: “Xét về khía cạnh vợ chồng, vợ không đáp ứng được nhu cầu quá cao của anh chồng thì có thể đành chấp nhận quan điểm này. Chứ đừng giật tít là đàn ông ai cũng giống anh chồng này”.

Câu chuyện trên vẫn hút sự tranh cãi dữ dội của các chị em.