Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đây là 6 thủ thuật trang điểm đơn giản giúp bạn xinh đẹp ngời ngời chẳng cần thẩm mỹ

Không cần quá cầu kì trong việc làm đẹp, các nàng vẫn có thể tỏa sáng với lối trang điểm đơn giản hết sức tự nhiên, trong trẻo.

1. Lớp nền ẩm mịn

Phong cách trang điểm trong suốt tự nhiên sẽ giúp tôn lên những đường nét thanh thoát ưa nhìn trên gương mặt. Bạn chỉ cần đánh lớp nền ẩm mịn, thật mỏng nhẹ, hơi căng bóng để tạo hiệu ứng chân thật, trang điểm mà như không.

 

2. Chuốt cả mi trên và dưới

Lông mi là điểm nhấn giúp đôi mắt thêm phần quyến rũ, nhiều người thường áp dụng thủ thuật dán lông mi giả để có được đôi mắt to tròn long lanh. Thế nhưng chăng cần cầu kỳ, mất thời gian đến thế, bạn chỉ cần kẻ 1 đường eyeliner thật mảnh, rồi dùng kẹp mi và mascara chuốt cả phần mi trên và mi dưới, vậy là đôi mắt đã cuốn hút hơn rất nhiều.

 

3. Lông mày tự nhiên

Các dáng lông mày như ngang thời thượng hay cong mềm mại đều được nhiều người áp dụng, tuy nhiên các nàng vẫn nên chọn dáng lông mày có độ dài vừa phải, màu sắc tự nhiên để không khiến gương mặt bị quá sắc hay dữ dằn.

4. Tạo khối mũi

Sống mũi cao ráo sẽ khiến gương mặt trở nên thanh thoát và tạo điểm nhấn cho lối trang điểm tự nhiên. Bí kíp khi tạo khối cho phần mũi chính là sử dụng phấn tối màu hoặc phấn tạo khối tán nhẹ dọc theo 2 bên sống mũi và phần hình tam giác đầu mũi; sau đó dùng highlight hoặc kem che khuyết điểm tông sáng tán dọc theo phần sống mũi. Bạn lưu ý chỉ sử dụng tông phấn tạo khối tối màu hơn 1 chút so với màu da thật để vừa tạo hiệu ứng nhấn nhá cho phần mũi mà vẫn tự nhiên.

 

5. Son môi nhẹ nhàng

Những màu son rất tự nhiên, nhẹ nhàng như hồng đào hay cam đất sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các nàng. Dù đều là những màu son đơn giản, không quá sắc nét hay nổi bật nhưng chúng vẫn đủ để tôn lên đường nét lanh lợi, thanh tú của bạn.

6. Tóc đen đơn giản

 

 

Tóc đen truyền thống, tự nhiên đã không phải là mốt xưa cũ, hiện tại nó đang trở thành một xu hướng làm đẹp mới mà nhiều ngôi sao, mỹ nhân hàng đầu showbiz áp dụng. Kiểu tóc đen mang đến nét đẹp tự nhiên, trong veo và vô cùng trẻ trung, ăn gian tuổi.