Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chuyện thật như đùa: Ly hôn 3 năm vẫn tiếc cây hồng xiêm ở nhà chồng cũ

"Vợ chồng mình chia tay đã lâu, không tiếc gì chỉ tiếc phải xa... cây hồng xiêm", chia sẻ của người vợ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Yêu rồi quyết định đi đến hôn nhân, các cặp đôi đã có một khoảng thời gian dài tìm hiểu đối phương. Nhưng một số cặp đôi lại đi vào ngõ cụt của hôn nhân khi có duyên mà không có phận, họ chấm dứt cuộc sống cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn. Để rồi mỗi người lại bước đi trên con đường riêng của mình.

Ngoài ra, một số cặp đôi đã có con chung thì đứa con lại trở thành sợi dây vô hình gắn kết mối quan hệ giữa họ. Một trong hai vẫn đến thăm con và dành tất cả tình cảm của người sinh thành cho chúng. Sau mỗi lần vấp ngã trong hôn nhân, họ buông xuôi tất cả và không hề nuối tiếc. Ấy vậy mà có người vẫn luyến tiếc 1 điều gì đó thuộc về quá khứ.

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện câu chuyện một cô gái luyến tiếc khi phải xa… cây hồng xiêm ở nhà chồng cũ nhận được nhiều luồng ý kiến khác nhau của mọi người.

 Câu chuyện tưởng như đùa.

Tài khoản L.L chia sẻ: “Vợ chồng mình bỏ nhau không tiếc gì, tiếc mỗi phải xa cây hồng xiêm. Nhưng chắc không cho đâu. Vợ chồng mình chia tay 3 năm, gặp lại có 1 lần duy nhất khi mẹ chồng mất. Một mình mình nuôi con, chồng không phụ cấp hàng tháng, thỉnh thoảng có cho con vài đồng. Nhưng mình vẫn cho chồng đón con về chơi. Hiện cả hai chưa ai đi bước nữa nhưng không thể quay về vì không còn yêu nhau“.

 Ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn người vợ nhắn tin xin chồng cũ ít hồng xiêm.

 Dân mạng bình luận xôn xao ngay dưới bài viết.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết của L.L nhận được rất nhiều bình luận của mọi người. Đa phần mọi người cho rằng đây là người vợ lầy nhất “Vịnh Bắc Bộ”. Bên cạnh đó, một số hài hước cho rằng, chủ nhân bài viết lấy người chồng cũ vì cây hồng xiêm.

“Đọc bài mà cười ngặt nghẽo vì độ bá đạo của chị. Dù có chia tay hay trở thành người xa lạ thì mình vẫn phải nhìn đứa con mà sống, ấy thế mà trong lần cho bố con gặp nhau chị lại xin hồng xiêm được”, tài khoản H.Y bình luận.

“Có phải chị lấy và chia tay chồng cũ chỉ vì câu hồng xiêm không đó? Đúng là miếng ăn là miếng nhục mà!”, tài khoản B.H.T hài hước bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng.