Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xót xa trước ‘món quà’ của cô gái nhận được từ bạn trai sau khi thông báo có thai

"Quất ngựa truy phong" khiến bạn gái ở lại với "sản phẩm" mà không biết phải xử trí ra sao cho phải. Để rồi rất nhiều người đặt ra câu hỏi: "Trách nhiệm của một người đàn ông ở đâu?".

Tình yêu xưa nay luôn nằm trong top những vấn đề nhạy cảm và không thể nói ai đúng ai sai một cách tuyệt đối. Việc yêu nhau và lỡ có thai lại càng khó nói hơn bởi ai cũng có lý do và sự biện minh riêng. Thời gian gần đây, những câu chuyện ồn ào xung quanh việc bạn gái có bầu, bạn trai bỗng bỏ chạy dù trước đó nói yêu say đắm bỗng xuất hiện nhiều và trở thành tiêu điểm bàn tán của dư luận.

“Quất ngựa truy phong” khiến bạn gái ở lại với “sản phẩm” mà không biết phải xử trí ra sao cho phải. Để rồi rất nhiều người đặt ra câu hỏi: “Trách nhiệm của một người đàn ông ở đâu?”.

Mới đây, trên mạng xã hội trong khi nhà nhà người người khoe món quà từ người đàn ông họ yêu thương thì một cô gái lại kể câu chuyện về “món quà” bất đắc dĩ trong ngày mùng 8/3.

 Kết đắng cô nàng phải nhận vì nhẹ dạ cả tin.

Tài khoản Y.T viết: “Đời mình chưa bao giờ gặp phải chuyện như này. Chỉ khuyên các bạn nam trước khi trở thành ông to bà lớn thì nên biết làm người, phải biết chịu trách nhiệm với việc mình đã làm. Còn các bạn nữ nên tìm hiểu kĩ người đàn ông của mình bởi phụ nữ luôn thiệt. Một lần dại là một lần đau“, kèm với một tờ giấy siêu âm và ảnh chụp màn hình các đoạn hội thoại.

 Sau khi thông báo có thai, người đàn ông này quả quyết không biết cái thai có phải của mình không.

 Theo đó, người này khuyên bạn gái bỏ cái thai vì tình cảm chưa nhiều và thấy cả hai không hợp nhau.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về hành động “không đáng mặt nam nhi” của người đàn ông này.

“Chuyện dù đúng dù sai thì người mang thai vẫn là người dại. Thằng đàn ông kia thì nên mặc váy đi là vừa bởi có làm mà không biết chịu trách nhiệm. Trước giờ có bao nhiêu câu chuyện của chị em chia sẻ vẫn không rút được kinh nghiệm”, tài khoản T.U bình luận.

“Yêu thương chưa đủ thì đừng ngủ với nhau. Khổ cho những người con gái nhẹ dạ cả tin”, tài khoản B.P.B bày tỏ quan điểm.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người bởi vấn đề “ăn cơm trước kẻng có sản phẩm” vẫn luôn là chủ đề nóng.