Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rửa mặt 4 lần 1 ngày - bí kíp giúp diễn viên Lucy Hale luôn rạng rỡ, xinh đẹp

Muốn có vẻ ngoài cuốn hút và rạng rỡ bạn còn chần chừ gì mà không tìm hiểu ngay cách bí quyết làm đẹp của nữ diễn viên nổi tiếng Lucy Hale.

Trang điểm

 

Lucy Hale thường dùng phấn bắt sáng Mark.'s Touch & Glow Shimmer Cream Cubes All-Over Face Palette hay thỏi bắt sáng True Color Illiminating Stick của Avon để tạo điểm nhấn, bắt sáng tại các vùng trên khuôn mặt. Cô nàng Lucy Hale thường đánh phấn sáng phần đỉnh chữ V của môi, các góc bên trong mắt, dưới lông mày và gò má.

 

Thỉnh thoảng, nữ diễn viên xinh đẹp này còn dùng highlighter nhấn nhá vào giữa môi dưới để có bờ môi quyến rũ hơn.

Dưỡng da

Theo Lucy Hale, để có làn da đẹp mịn màng, bạn cần phải chú ý đến việc chăm sóc da. Quy trình chăm sóc da ban bêm của cô nàng này là khoảng 15 bước. Lucy không bao giờ quên chăm sóc da ban đêm. Thậm chí cô nàng còn tẩy trang ngay tại xe ô tô trên đường về nhà. Lucy Hale thường cố gắng tẩy trang càng sớm càng tốt cho làn da được "thở" và nghỉ ngơi nhiều hơn.

 

Một khi ở nhà, Lucy Hale rửa mặt khoảng 4 lần, bắt đầu với sáp tẩy rửa hoặc dầu tẩy trang. Sau đó, cô ấy lấy sữa rửa mặt rồi tẩy da chết. Sau đó, Lucy dùng sữa rửa mặt để rửa sạch mặt một lần nữa. Cuối cùng, Lucy Hale thấm ướt miếng bông cotton với nước tẩy trang lau khắp mặt. Theo Lucy Hale, nước tẩy trang giống như một thỏi nam chân hút bụi bẩn.

Kiểu tóc

 

Lucy Hale luôn thay đổi kiểu tóc liên tục. Cô nàng này hay nhuộm tóc, nuôi tóc dài hay thậm chí cạo toàn bộ mái tóc. Lucy không thích để tóc mái. Cô ấy nghĩ rằng. Lucy cho hay: “Tôi luôn luôn cố gắng để tóc ra khỏi mặt tôi. Do đó, tôi biết nếu để tóc mái, nó có thể làm phiền tôi”. Lucy thích sở hữu mái tóc bob màu nhuộm rực rỡ như con gái nước Pháp.