Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


NSND Hồng Vân tiết lộ lý do mở lại sân khấu kịch sau 2 ngày đóng cửa

Sau 2 ngày tuyên bố đóng cửa, mới đây NSND Hồng Vân gây bất ngờ khi quyết định sẽ mở cửa lại sân khấu Super Bowl.

Những ngày qua, thông tin NSND Hồng Vân tuyên bố đóng cửa sân khấu kịch Super Bowl từ ngày 25/2 vì thua lỗ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Theo đó, mỗi tuần sân khấu diễn hai suất vào thứ Bảy và Chủ Nhật nhưng không bao giờ đầy rạp. Khách đông vào dịp Tết nhưng doanh thu cũng không thể đủ để gánh chi phí vận hành cả sân khấu mỗi tháng lên tới 150 triệu đồng. Để duy trì đam mê sân khấu trong suốt 2 năm qua, “bà bầu” đã gồng mình bù lỗ với số tiền bỏ ra hơn 2 tỷ đồng.


Đến thời điểm hết hợp đồng, khi không đạt được sự thỏa thuận với đơn vị cho thuê mặt bằng, nghệ sĩ Hồng Vân quyết định đóng cửa sân khấu kịch Super Bowl.

 NSND Hồng Vân quyết định mở lại sân khấu kịch Super Bowl sau 2 ngày tuyên bố đóng cửa.

Tuy nhiên, sau 2 ngày tuyên bố đóng cửa, mới đây NSND Hồng Vân gây bất ngờ khi quyết định sẽ mở cửa sân khấu Super Bowl.

Chia sẻ với PV, nữ nghệ sĩ bày tỏ: “Suốt 10 năm sân khấu kịch Super Bowl hoạt động, là người đứng đầu tôi luôn đau đầu về vấn đề tài chính. Tiền lương trả cho các anh em nghệ sĩ thì xoay xở được, nhưng chi phí cho phần mặt bằng lại cao quá. Giá thuê mặt bằng tính theo USD và ngày càng tăng, nên sân khấu phải thực sự mạnh và hút khách thì mới trụ được mới chi phí đó. 8 năm đầu mọi hoạt động của sân khấu kịch khá ổn, nhưng khoảng 2 năm trở lại đây lại do bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ nên gặp rất nhiều khó khăn”.

Tiết lộ về lý do mở cửa lại sân khấu kịch Super Bowl sau khi tuyên bố đóng vì thua lỗ, NSND Hồng Vân vui vẻ nói: “Những tưởng sẽ phải đóng cửa, hay tìm hướng đi khác cho một nơi mình đã đặt quá nhiều tâm huyết bấy lâu, tôi quá bất ngờ và vui mừng khôn xiết khi phía đơn vị cho thuê đã quyết định giảm giá cho thuê mặt bằng.

Không những thế, họ còn hỗ trợ tối đa để sân khấu kịch được sáng đèn trở lại. Sau khi đạt được thỏa thuận về mặt bằng, tôi cũng bớt áp lực, mệt mỏi. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm nhận được sự yêu mến của khán giả, các anh chị em diễn viên, nên tôi quyết định mở cửa sân khấu trở lại”.

NSND Hồng Vân thành lập sân khấu Super Bowl từ năm 2008 với 272 ghế. Cùng với sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi đây trở thành cái nôi đào tạo nên nhiều diễn viên kịch trẻ và tài năng như Lạc Hoàng Long, Xuân Nghị, Tiến Dũng, Lê Lộc, Hữu Đằng...