Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ấm áp Tết đoàn viên của các tuyển thủ U23 Việt Nam

Đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 không lâu sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam tạo nên địa chấn giành ngôi Á quân giải U23 châu Á, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã có một kỳ nghỉ đón năm mới đáng nhớ, vui vẻ và hạnh phúc nhất từ trước đến nay.

 Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường đón một cái Tết thật giản dị ở quê nhà Tuyên Quang. Năm nay, Trường được ở nhà đón một cái Tết trọn vẹn cùng người thân và cũng không phải sang nước ngoài thi đấu. Anh trở lại khoác áo HAGL mùa tới và đã sẵn sàng ghi dấu ấn của mình sau 2 năm thi đấu ở Hàn Quốc.

 Căn nhà nhỏ của Công Phượng (thứ hai từ trái qua) ở Đô Lương, Nghệ An lúc nào cũng đông chật khách trong những ngày Tết. Đây là dịp hiếm hoi tiền đạo này mạnh dạn “nâng chén” với người thân, bạn bè trước khi trở lại Gia Lai để tập trung cùng HAGL chuẩn bị cho mùa giải V-League 2018.

 Hậu vệ điển trai chưa đầy 19 tuổi Đoàn Văn Hậu cũng là tâm điểm ở quê nhà Thái Bình. Điều khiến cầu thủ của Hà Nội FC này tiếc nhất trong dịp Tết cũng như ngày Lễ tình yêu Valentine vừa qua, là anh chưa có “đối tượng”.

 Hoàn cảnh của Văn Hậu trái ngược hoàn toàn với Văn Thanh, cũng như vị trí của hai cầu thủ này trên sân vậy (hậu vệ trái và hậu vệ phải). Văn Thanh vừa có một cái Tết hạnh phúc nhất từ trước đến nay bên người bạn gái vô cùng xinh đẹp.

 Quang Hải cũng dành phần lớn thời gian để bù đắp cho bạn gái đáng yêu, sau những ngày tháng xa nhà liên miên trong năm vừa qua. Quang Hải không những đá bóng hay mà còn là mẫu đàn ông lý tưởng, không scandal và rất chung thủy.

 Tiền vệ điển trai Duy Mạnh đón năm mới bằng cách cùng bạn gái lãng mạn thả bộ xem pháo hoa trong đêm Giao thừa. Cho đến lúc này, đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất của đội tuyển U23 Việt Nam.

 Trong khi các đồng đội chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi, đi chơi bên người thân và người yêu, thì trung vệ Bùi Tiến Dũng lại chia sẻ hình ảnh đáng nhớ, khi anh đến chúc Tết HLV Hữu Thắng theo đúng truyền thống “mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Hữu Thắng từng có thời gian dìu dắt Tiến Dũng và trung vệ này không bao giờ quên điều đó.

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng và em trai Bùi Tiến Dụng dù ở cách thành phố Thanh Hóa hơn 60km, nhưng gia đình nhỏ của anh ở Ngọc Lặc luôn nườm nượp bà con họ hàng khách khứa đến chia vui trong Tết. Năm nay, FLC Thanh Hóa của Tiến Dũng tập trung từ sớm cho mục tiêu vô địch V-League, nên dù anh có ít thời gian bên gia đình, nhưng cũng ấm áp và đủ đầy.