Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đầu năm tiếp tục nhận khuyến mại khủng từ Valentino Rudy Italy

Valentino Rudy Italy - Thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam tại thành phố Vinh (Nghệ An) bất ngờ giảm giá đầu năm với nhiều chương trình hấp dẫn.

Valentino Rudy Italy có địa chỉ ở Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

 

Nhân dịp đầu năm mới, thương hiệu thời trang cao cấp Valentino Rudy Italy mở đợt chương trình khuyến mại đặc biệt áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua sản phẩm đến hết tháng 2/2018.

 

Cụ thể, giảm 15% đối với áo ấm; giảm 10% áo vest; giảm 10% sản phẩm thứ 2 đối với đơn hàng có sản phẩm thứ nhất trị giá trên 10 triệu đồng; giảm 10% dành cho vaili, túi xách. Cùng với đó, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng sẽ được tặng kèm một phần quà hấp dẫn.

 

 

 

 

Được biết, tại TP Vinh, Valentino Rudy Italy là Đại lý độc quyền tại Bắc Miền Trung và chính thức khai trương vào 8h30 ngày 21/1/2018. Trong thời gian rất ngắn, Valentino Rudy Italy đã nhanh chóng lấy được “trái tim” của các quý ông thành Vinh và trở thành thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng.

 

 

 

 

Với dáng vẻ lịch lãm và chỉnh chu, trang phục Valentino Rudy Italy toát lên sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm cho những quý ông thành đạt và đầy bản lĩnh.