Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giống Quang Hải, Khắc Ngọc áp đảo bàn thắng đẹp của AFC

Giống như Quang Hải, Hồ Khắc Ngọc đang dẫn áp đảo các đối thủ trong cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất của AFC.

Tuần qua AFC Cup 2018 đã diễn ra lượt trận đầu vòng bảng. Trên sân nhà Hàng Đẫy, FLC Thanh Hóa thắng Global Cebu 1-0, còn đội vô địch Cúp Quốc gia 2017 SL Nghệ An sang Singapore làm khách cũng giành thắng lợi trước chủ nhà 2-0.

 SL Nghệ An (đỏ) trong trận thắng Tampines Rovers 2-0

Trong đó bàn ấn định tỷ số 2-0 của Hồ Khắc Ngọc ở phút 71 đã thắng áp đảo ba đối thủ còn lại trong cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất. Cách dẫn trước các đối thủ khác của Hồ Khắc Ngọc cũng khá giống với bàn thắng của Quang Hải ghi từ pha đá phạt vào lưới Uzbekistan san bằng 1-1 trong trận chung kết U-23 châu Á.

Bàn thắng Hồ Khắc Ngọc chiếm 72% số người bầu chọn, trong khi đó bàn thắng của Porteria về nhì với số người bầu chiếm 13%, về thứ ba là Saffa Hadi với 9%, còn Salih Sadir chỉ 7%. Như vậy Hồ Khắc Ngọc gần như nắm chắc phần thắng bàn thắng đẹp nhất vòng đầu AFC Cup 2018 mang tên Allianz.

 SL Nghệ An đã có một trận đấu hay tại Singapore

Trang web của AFC giới thiệu năm bàn thắng đẹp nhất thì bàn của Hồ Khắc Ngọc được giới thiệu ngay từ đầu clip.

Phút 71, Olaha của SL Nghệ An đột phá xuống sườn phải rồi dứt điểm bóng chạm một trung vệ của Tampines Rovers văng ra ngoài vòng cung vòng 16m50, Hồ Khắc Ngọc trên đà lao xuống dọc trung lộ tung cú sút mu chính diện cự ly chừng 19m.

 Hồ Khắc Ngọc (12) ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội

Bóng bay căng như kẽ chỉ, “găm” vào góc cao. Tốc độ bóng đi khá nhanh và bất ngờ làm bó tay thủ môn của Tampines Rovers.

Ở trận này SL Nghệ An thắng chủ nhà Tampines Rovers 2-0. Cả hai bàn thắng đều do cầu thủ họ Hồ ghi. Ở bàn mở tỷ số do Hồ Phúc Tịnh ghi.